ใช้เวลาชื่นชมความสำเร็จของคุณ และให้รางวัลตัวคุณเองในวันไหนก็ได้

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๖
ไม่จำเป็นต้องเป็นโอกาสสำคัญ เช่น วันคริสต์มาสหรือวันเกิดก็สามารถได้รถโมเดลสะสมรุ่นพิเศษของดีจี สตูดิโอไปเลย
ใช้เวลาชื่นชมความสำเร็จของคุณ และให้รางวัลตัวคุณเองในวันไหนก็ได้

คุณเคยถามตัวเองหรือยัง ว่าอะไรคือของขวัญที่เป็นที่สุดสำหรับตัวคุณ ลองคิดนอกกรอบกับของขวัญชิ้นสร้างสรรค์สุดล้ำค่าที่จะมอบความทรงจำสุดพิเศษไปอีกหลายปี

ดีจี สตูดิโอเข้าใจว่าโลกของเราหมุนเร็วขึ้น จนบ่อยครั้งทำให้เราลืมนึกถึงตัวเอง จึงไม่มีเวลาไหนดีกว่านี้แล้ว ที่จะก้าวเข้ามาอย่างมีสไตล์เพื่อ “ให้รางวัลกับตัวเอง” กับหนึ่งในหลากหลายของขวัญที่มีความสร้างสรรค์เป็นเอกลักษณ์ จากดีจี สตูดิโอ ประเทศฮ่องกง

รถโมเดลสะสมรุ่นพิเศษ แบรนด์ Tiny City จากดีจี สตูดิโอ คือของขวัญที่จะอยู่ไปอีกอย่างยาวนาน โดยทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย Tiny City TH01 รถตำรวจไทย BMW ซีรีส์ 5 (F10), Tiny City TH02 รถจักรยานยนต์ตำรวจไทย BMW R900 RT และ Tiny City TH03 รถบรรทุกพ่วง ISUZU ซีรีส์ N ซึ่งก็ต่างได้รับการรับรองลิขสิทธิ์ พร้อมมีการเก็บรายละเอียดอย่างดีเยี่ยม เสมือนจริง

นายเอริค ลี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัทฮ่องกง เอเชีย ดิสทริบิวชั่นท์ จำกัด กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่รถโมเดลของสมัยคุณพ่อของเรา แต่รถโมเดล Tiny City รุ่นพิเศษของดีจี สตูดิโอ นำเสนอถึงพัฒนาการของรถสะสมรุ่นต่อไปในรูปแบบของงานศิลปะขั้นสูง ล้อของรถโมเดลแต่ละรุ่นถูกออกแบบให้มีความเหมือนจริงมากที่สุด และมีสัดส่วนตรงกับขนาดจริง”

“รถโมเดลทั้งหมดมีชิ้นส่วนที่ถอดออกได้เหมือนของจริง เช่น รถตำรวจ BMW ซีรีส์ 5 (F10) มีประตู 2 ที่เปิดได้ รถจักรยานยนต์ BMW900RT มีล้อหน้าที่บังคับเลี้ยวได้ ในขณะที่รถบรรทุกพ่วง ISUZU ซีรีส์ N ก็ยังสามารถลากรถรุ่นอื่นได้เช่นกัน” นายลี กล่าวเพิ่มเติม

นอกเหนือจากคุณภาพและผลงานของรถโมเดล Tiny City การออกแบบที่เหนือกาลเวลาและการใส่ใจในทุกรายละเอียดทำให้รถโมเดลดังกล่าวก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการของขวัญของทุกคน นอกจากนี้กล่องของรถโมเดลยังถูกออกแบบเป็นพิเศษให้มีความเป็นไทย โดยธงชาติไทยและหมายเลขรุ่นรถสีทองที่ถูกพิมพ์บนกล่องก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นและน่าสะสมมากยิ่งขึ้น สิ่งนี้ยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบรรดานักสะสมที่ต้องการเก็บรักษาของขวัญในกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้ไว้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นายซันนี่ เชาว์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและเอเชียใต้ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง กล่าวว่า ด้วยสินค้าที่มีจำกัดและเป็นงานฝีมือระดับสูง ลูกค้าที่ซื้อของทางออนไลน์จึงรีบควรซื้อหา เพื่อตอบสนองความต้องการในการสะสม “การให้รางวัลกับตัวเอง” กลายเป็นคำกล่าวยอดนิยมในโลกของเราทุกวันนี้ และเรายังเชื่อในคำนี้ ดังนั้นรถโมเดลสะสมของ Tiny City จึงเป็นแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และเป็นหนึ่งในแบรนด์รถโมเดลที่สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอก เราจึงอยากเชิญชวนเหล่านักสะสมรีบจับจองรถโมเดลรุ่นพิเศษนี้ ซึ่งมีจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น อีกทั้งยังมีราคาที่สมเหตุสมผล

รถโมเดลสะสม แบรนด์ Tiny City รุ่นพิเศษของดีจี สตูดิโอ มีวางจำหน่ายที่ JD Central และ Shopee ภายใต้ชื่อ “Hong Kong Select” บนช่องทางออนไลน์ พิเศษเดือนมีนาคมนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค. สำหรับลูกค้าที่มีการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Shopee 100 ท่านแรกเท่านั้น รับส่วนลด 50% ไปเลย รีบช้อปด่วน!

ดีจี สตูดิโอ เป็นความคิดริเริ่มขององค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง ซึ่งร่วมมือกับบริษัทฮ่องกง เอเชีย ดิสทริบิวชั่น จำกัด ในการนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีการออกแบบพิเศษ และของขวัญหลากหลายแบรนด์จากฮ่องกง โดยไม่นานมานี้ แบรนด์สำคัญๆ และสินค้าต่าง ๆ ยังถูกนำมาแสดงที่งาน Bangkok Design Week 2020 ซึ่งรวมไปถึงแบรนด์ Tiny ที่มีแบบดั้งเดิมจากฮ่องกง รวมไปถึง Soap Studio ที่สร้างสรรค์แบบจากลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ดังระดับโลกอย่างมาร์เวล นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่น ๆ ที่เข้าร่วมกับดีจี สตูดิโอ ประกอบด้วย Lexngo, Artiart, Cardhoda, Zaci, H.I.D., NSQUARE และ Infantry

ท่านสามารถดูรูปภาพรถโมเดล Tiny City ที่มีความละเอียดสูงได้ที่นี่

เกี่ยวกับองค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง

องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (Hong Kong Trade Development Council - HKTDC) เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ก่อตั้งขึ้นในปี 2509 เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมและพัฒนาการค้าของฮ่องกง ในด้านการลงทุนและเป็นศูนย์กลางของธุรกิจรวมทั้งจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ การประชุม และนำคณะกลุ่มธุรกิจ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม ในทั้งประเทศจีนและในตลาดนานาชาติ

เกี่ยวกับฮ่องกง เอเชีย ดิสทริบิวชั่นท์

บริษัทฮ่องกง เอเชียดิสทริบิวชั่นท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 โดยมีเป้าหมายในการจำหน่ายสินค้าชั้นเยี่ยมผ่านช่องทางกระจายสินค้าที่มีคุณภาพและให้บริการเชื่อมต่อธุรกิจกับธุรกิจ โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกงสินค้าคุณภาพของบริษัท ความชำนาญ และราคาที่ย่อมเยา คือความสำคัญในการก่อตั้ง HKAD ในฐานะผู้นำเข้าสินค้าที่สำคัญของประเทศไทย สินค้าของบริษัทประกอบด้วยของขวัญ เครื่องเขียน ของสะสม ของเล่น ของแต่งบ้าน และอีกมากมาย บริษัทยังเชื่อมโยงแบรนด์ไปยังผู้ค้าปลีก โดยช่วยสร้างรูปแบบการกระจายสินค้าให้กับผู้ค้าปลีกและพันธมิตรอีกมากมาย

ใช้เวลาชื่นชมความสำเร็จของคุณ และให้รางวัลตัวคุณเองในวันไหนก็ได้ ใช้เวลาชื่นชมความสำเร็จของคุณ และให้รางวัลตัวคุณเองในวันไหนก็ได้ ใช้เวลาชื่นชมความสำเร็จของคุณ และให้รางวัลตัวคุณเองในวันไหนก็ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้