หลักสูตร “การประกอบอาหารไทยที่สมบูรณ์แบบ” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
อาหารไทย เป็นอาหารประจำของประเทศไทย ที่มีการสั่งสมและถ่ายทอดมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีต จนเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติ ถือได้ว่าอาหารไทยเป็นวัฒนธรรมประจำชาติที่สำคัญ อาหารไทยมีจุดกำเนิดพร้อมกับการตั้งชนชาติ และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยสุโขทัยจนถึงปัจจุบัน
หลักสูตร การประกอบอาหารไทยที่สมบูรณ์แบบ ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

วิทยาลัยดุสิตธานีร่วมเปิดโอกาศให้ทุกท่านได้สัมผัสวิถีไทย สัมผัสอาหารไทยดั้งเดิม โดยการจัด “หลักสูตรการประกอบอาหารไทยที่สมบูรณ์แบบ” สำหรับผู้ที่สนใจและอยากเป็นมืออาชีพด้านอาหารไทยไม่ยากอย่างที่คิด ซึ่งเนื้อหาในหลักสูตรประกอบไปด้วยการสอนการประกอบอาหารไทยทั้งคาว หวาน ถึง 60 เมนูอย่างละเอียดทั้งใน ภาคทฤษฎี และฝึกปฏิบัติ ในช่วงเวลา 2 เดือนผู้เข้าเรียนจะได้เรียนรู้วิธีการปรุงอาหารไทย อย่างพิถีพิถันถูกต้องตามสูตรต้นตำรับทุกขั้นตอน ได้รสชาติที่อร่อย ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังได้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกสรรวัตถุดิบ การจัดวางอาหารและตกแต่งจาน การสุขาภิบาลอาหาร การดูแลความ ปลอดภัยในการทำงานในครัว การจัดรายการอาหารในเมนูให้ดู หลากหลายครบถ้วนและน่าสนใจ อีกทั้งทราบวิธีการควบคุมต้นทุนอาหาร เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไร เหมาะสำหรับผู้ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นพ่อครัว แม่ครัวมืออาชีพ ผู้ที่ต้องการเปิดร้านอาหารไทย ผู้ที่ต้องการไปทำงานในต่างประเทศ ผู้ที่ต้องการมีความสามารถพิเศษทางด้านการประกอบอาหาร และแม่บ้านที่ต้องการพัฒนาฝีมือการประกอบอาหารเพื่อคนในครอบครัวคุณสมบัติผู้สมัครเข้ารับการฝึกอบรมใน “หลักสูตรการประกอบอาหารไทยที่สมบูรณ์แบบ” นี้ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป วุฒิการศึกษาในระดับ ม.6 เป็นอย่างต่ำและเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.00 สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน ผ่านการตรวจร่างกายโดยใช้แบบฟอร์มของวิทยาลัย มีความตั้งใจจริง

กำหนดการฝึกอบรมจะมีการปฐมนิเทศ ในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 โดยเริ่มเปิดเรียนตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 19 มิถุนายน 2563 อบรมภาคทฤษฎี และฝึกการประกอบอาหาร 2 เดือน เริ่มเรียนตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ณ วิทยาลัยดุสิตธานี หลักสูตรนี้มีค่าธรรมเนียมในการศึกษาท่านล่ะ 60,900 บาท

หมายเหตุ: ราคานี้รวมวัตถุดิบ ชุดอุปกรณ์ครัว ชุดเชฟ เอกสารประกอบการสอน และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรมที่ กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-72 หรืออีเมล [email protected]

หลักสูตร การประกอบอาหารไทยที่สมบูรณ์แบบ ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา