3M คว้ารางวัล “บริษัทที่มีจริยธรรมสูงสุดในโลก” ติดต่อกัน 7 ปีซ้อน

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๑
บริษัท 3เอ็ม ผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก ได้รับการยกย่องจากสถาบัน เอธิสเฟียร์ (Ethisphere Institute) องค์กรผู้กำหนดและส่งเสริมมาตรฐานการปฏิบัติทางจริยธรรมของภาคธุรกิจ ให้เป็นหนึ่งใน “บริษัทที่มีจริยธรรมสูงที่สุดในโลก” ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 และยังเป็น 1 ใน 8 บริษัทในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
3M คว้ารางวัล บริษัทที่มีจริยธรรมสูงสุดในโลก ติดต่อกัน 7 ปีซ้อน

นายไมเคิล ดูแรน รองประธานบริษัท 3เอ็ม และหัวหน้าฝ่ายจริยธรรมและหัวหน้าฝ่ายกำกับดูแล เปิดเผยว่า “3เอ็ม ได้สร้างรากฐานของความไว้วางใจและความซื่อสัตย์มั่นคงในทุกสิ่งที่เราทำมานานกว่าศตวรรษ ฉะนั้นความสำเร็จครั้งนี้จึงไม่ได้เกิดขึ้นจากใครคนใดคนหนึ่ง แต่เกิดจากความพยายามร่วมกันของทุกคนใน 'บริษัท’ นั่นคือพนักงาน 96,000 คนทั่วโลก ที่มีความคิดเห็นตรงกันในการดำเนินงานตามความถูกต้องและโปร่งใส ด้วยความยึดมั่นในจริยธรรมและค่านิยมขององค์กรนี่เอง ที่ทำให้บริษัท 3เอ็มกลายเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม”

ด้วยการดำเนินงานที่ยึดมั่นในความซื่อตรงและโปร่งใส ส่งผลให้บริษัท 3เอ็มได้รับความไว้วางใจ และผ่านมาตรฐาน ดัชนีชี้วัดขั้นสูงของสถาบัน Ethisphere ในด้านการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรมจากข้อมูลเชิงลึก ตลอดจนหลักจรรยาบรรณที่เข้มแข็งของ 3เอ็ม ซึ่งเป็นค่านิยมสำคัญนับเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน และเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อชื่อเสียงในกลุ่มผู้บริโภคและในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย อีกทั้ง ผู้นำของ 3เอ็มยังมุ่งเสริมสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานให้สอดคล้องไปกับจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ พร้อมเป็นตัวอย่างในการทำงานให้พนักงานปฏิบัติตามอีกด้วย

3เอ็ม เป็นหนึ่งใน 132 บริษัททั่วโลกที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกในปี 2563 โดยประเมินจากหลักเกณฑ์พื้นฐานของกรอบความคิดด้านจริยธรรม หรือ Ethics Quotient(R) (EQ) ของสถาบัน เอธิสเฟียร์ ซึ่งพิจารณาจากคุณสมบัติ 5 ด้านขององค์กร คือ หลักจรรยาบรรณและการปฏิบัติตามข้อกำหนด, กฎระเบียบทางวัฒนธรรม, ความเป็นพลเมืองขององค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม, ระบบการบริหารกำกับดูแล และชื่อเสียง ความเป็นผู้นำ ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์การพิจารณาสำหรับทุกบริษัทที่เข้าร่วมกระบวนการ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจรรยาบรรณของ 3M ได้ที่เว็บไซต์ https://www.3m.com/3M/en_US/ethics-compliance/code/

รายชื่อองค์กรที่ได้รับการยกย่องว่ามีจริยธรรมสูงสุด ประจำปี 2563 ได้ที่เว็บไซต์ https://worldsmostethicalcompanies.com/honorees

เกี่ยวกับ 3M

บริษัท 3เอ็ม ได้นำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อพัฒนาชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น ด้วยยอดขาย 32 พันล้านเหรียญสหรัฐ พนักงาน 96,000 คน ได้เชื่อมต่อกับลูกค้าทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นที่สร้างสรรค์ของ 3เอ็ม เพื่อแก้ไขปัญหาของโลกได้ที่ www.3M.com หรือ Twitter @ 3M หรือ @ 3MNews

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4