Snap Fitness รุกขยายกิจการในญี่ปุ่น ตั้งเป้าเปิดฟิตเนส 300 สาขาทั่วประเทศ

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
จับมือ Global Fitness Japan Co., Ltd. เปิดฟิตเนส 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ให้ลูกค้าออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการ

Snap Fitness จับมือ Global Fitness Japan Co., Ltd. รุกขยายกิจการในตลาดญี่ปุ่นด้วยการเปิดฟิตเนส 300 สาขาทั่วประเทศ โดยกำลังวางแผนเปิดสาขาใหญ่ที่โตเกียวภายในปีนี้ ตามมาด้วยสาขาโอซาก้าและในภูมิภาคอื่น ๆ

“Snap Fitness ประสบความสำเร็จในการนำเสนอบริการฟิตเนสที่ทันสมัยด้วยแนวทางที่ยั่งยืนทั่วโลกมานานกว่า 15 ปี” คาซึกิ ทาเคโนะอุจิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการทั่วไปของ Global Fitness Japan Co., Ltd. กล่าว “Global Fitness Japan เชื่อว่า Snap Fitness จะช่วยยกระดับสุขภาพของทุกคนในญี่ปุ่น ด้วยการออกกำลังกายแบบอิงเทคโนโลยีซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ”

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คณะผู้แทนจาก Global Fitness Japan Co., Ltd. ได้เยี่ยมเยือน “Snap University” ในรัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา เพื่อทำความเข้าใจพันธกิจของ Snap Fitness ในการพัฒนานวัตกรรมที่ยั่งยืน การสร้างบรรยากาศในร้านให้ทันสมัย และการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

“เราตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อบรรลุพันธกิจในการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน โดย Global Fitness Japan เปิดรับความรู้และประสบการณ์จาก Snap Fitness เพื่อนำเสนอบริการที่ทันสมัยและหลากหลายให้แก่สมาชิกทุกคน เช่น Machine Training, Personal Training, Heart Rate Training และ Virtual Training” นาโอโตะ ชิบูยะ ผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Global Fitness Japan Co., Ltd. กล่าว

ญี่ปุ่นมีประชากร 126 ล้านคน มากที่สุดเป็นอันดับ 11 ของโลก แต่มีเพียง 3.3% ที่สมัครสมาชิกฟิตเนส ซึ่ง Snap Fitness มองว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมากมาย

“เรายินดีที่ได้ต้อนรับทีมงานของ Global Fitness Japan ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์และความมุ่งมั่นเข้ามาเป็นครอบครัวแฟรนไชส์ของ Snap Fitness” อาลี แมคเอลรอย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพัฒนาสากลของ Lift Brands ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Snap Fitness กล่าว “เราตั้งตารอที่จะร่วมกันขยายชุมชนฟิตเนสของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้ออกกำลังกายอย่างถูกต้องในราคาสมเหตุสมผลตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดทั้งปี”

เกี่ยวกับ Lift Brands

Lift Brands เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมฟิตเนส และเป็นบริษัทแม่ของแฟรนไชส์ฟิตเนสและแบรนด์ฟิตเนสมากมายทั่วโลก ได้แก่ Snap Fitness, 9Round International Franchise, YogaFit Studios Franchise, Steele Fitness และ Fitness On Demand ทั้งนี้ Lift Brands มีสมาชิกกว่า 1 ล้านราย และมีสาขามากกว่า 2,000 สาขา ทั้งที่เปิดให้บริการแล้วและกำลังวางแผนพัฒนาในกว่า 26 ประเทศ โดยนำเสนอการออกกำลังกายที่ให้ผลลัพธ์น่าพึงพอใจที่สุดในโลก และเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของทุกคน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.liftbrands.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: Caitlin Tvrdik, โทร: 952-567-5902, อีเมล: [email protected], เว็บไซต์: www.liftbrands.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1001428/Snap_Fitness_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1001427/Lift_Brands_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้