ภาพข่าว: แพรนด้าฯ ห่วงใยพนักงานมอบหน้ากากอนามัยและสอนทำหน้ากากผ้า

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๒
ภาพข่าว: แพรนด้าฯ ห่วงใยพนักงานมอบหน้ากากอนามัยและสอนทำหน้ากากผ้า
คุณสุนันทา เตียสุวรรณ์ กรรมการบริษัท บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่ ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในกรุงเทพมหานคร จึงมีความห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานให้มีชีวิตที่ปลอดภัยมากขึ้น ได้มอบหน้ากากอนามัยเป็นการส่วนตัวให้กับทางบริษัทฯ และส่งมอบหน้ากากอนามัยทำจากผ้า ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดทำขึ้น เพื่อแจกจ่ายให้กับพนักงานทุกคน โดยมีคุณฉวี จารุกรวศิน รองกรรมการผู้จัดการ (สายผลิต) เป็นตัวแทนพนักงานรับมอบ นอกจากนี้ สืบเนื่องจากในปัจจุบันที่หน้ากากอนามัยยังคงมีความขาดแคลนและหาซื้อได้ค่อนข้างยากและราคาแพง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม “สอนทำหน้ากากอนามัยไว้ใช้เอง” ให้กับพนักงาน โดยจัดเตรียม ผ้า และอุปกรณ์การเย็บมือ รวมทั้งครูผู้สอนการเย็บ สอนวิธีการตัดเย็บหน้ากากทางเลือกให้แก่พนักงาน เพื่อจะได้นำไปตัดเย็บใช้ในครอบครัว และสามารถนำไปขยายผลให้กับผู้สนใจ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังรณรงค์ให้พนักงานทุกคนใส่ใจและดูแลสุขภาพตนเอง ด้วยการอัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ตลอดจนแนะนำวิธีป้องกันอย่างถูกต้องให้กับพนักงานได้รับรู้และเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการไปก่อนหน้าและยังดำเนินการอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน ด้วยมาตรการต่างๆ ดังกล่าว บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่าจะช่วยเฝ้าระวังและป้องกันการเผยแพร่การระบาดได้ และขอความร่วมมือจากพนักงานทุกคนถือปฏิบัติเรื่องนี้อย่างเคร่งครัดต่อไป โดยกิจกรรมการมอบหน้ากากอนามัยและการสอนทำหน้ากากอนามัย ดังกล่าว จัดให้มีขึ้น ณ บริเวณลานกิจกรรมบริษัทฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4