ยุคนี้ต้องคุ้มค่า! ซิตี้แบงก์ เปิด 9 เมนู 9 ร้านดัง ราคา 99 บาท โปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
ในยุคที่ไลฟ์สไตล์ของผู้คน มีพฤติกรรมการทานข้าวนอกบ้านกันมากขึ้น แน่นอนว่าก็มีบริการต่างๆ มากมายที่ออกมาช่วยอำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการดังกล่าว ซึ่งบัตรเครดิตก็ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่มาช่วยตอบโจทย์ ดังนั้นการเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา และการใช้บัตรเครดิตอย่างถูกวิธี นับเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราสามารถใช้บัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์ได้คุ้มค่าสูงสุด เพราะอย่างที่ทราบกันดี บัตรเครดิตจะมีสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์มากมายสำหรับผู้ถือบัตร ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม ช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว ฯลฯ เป็นต้น
ยุคนี้ต้องคุ้มค่า! ซิตี้แบงก์ เปิด 9 เมนู 9 ร้านดัง ราคา 99 บาท โปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ให้บัตรเครดิตซิตี้ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยโปรโมชั่นเอาใจสายชิม กับ 9 เมนูยอดฮิต จาก 9 ร้านดัง ในราคาเพียงเมนูละ 99 บาท เรียกได้ว่าสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้น

ประเดิมกันที่ ร้านอร่อยดี (Aroi Dee) ร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูที่หลากหลาย โดยลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูข้าวผัดกะเพราะดั้งเดิมหมูกรอบ และน้ำชามะนาว ในราคา 99 บาท ได้ทุกสาขา

ร้านอาหารบ้านหญิง (Bann Ying) ร้านอาหารไทยแสนอร่อยในบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมาะกับการพาครอบครัวไปรับประทานอาหาร โดยรับสิทธิ์ได้ทุกสาขาในการซื้อเมนูข้าวหมู หรือ ไก่คั่วพริกขี้หนูสวนและเต้าหู้ เมนูสุดน่ารับประทาน ในราคา 99 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 1,000 บาท

หากใครเป็นสายไอศกรีมต้องมีร้านนี้อยู่ในใจแน่นอน โคลด์ สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) ร้านไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมียมนำเข้าจากอเมริกา รสชาติเข้มข้นสไตล์อเมริกัน โดยลูกค้าผู้ถือบัตร เครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนู Cold Stone Custom Creations ไซส์ M ในราคา 99 บาท ได้ทุกสาขา

ต่อกันที่ โฟร์ ซีซั่น (Four Seasons) ร้านอาหารจีนแสนขึ้นชื่อจากเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับสิทธิ์ซื้อเมนูเต้าหู้ทอดเกลือพริกไทย ในราคา 99 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 1,000 บาท โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ 4 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และสยามพารากอน

ลี คาเฟ่ (LEE Cafe) ร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์น ที่มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ลูกค้าผู้ถือบัตร เครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูบะหมี่ขาหมูคากิ + ไข่ยางมะตูม ราคาปกติ 139 บาท ได้ในราคา 99 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อทานครบ 1,000 บาท ได้ทุกสาขา (ยกเว้นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)

อีกหนึ่งร้านอาหารจีนเลิศรส ลี คิทเช่น (Lee Kitchen) ที่พร้อมเสิร์ฟติ่มซำและอาหารจีนระดับ Michelin รับสิทธิ์ซื้อเมนูโกยซีหมี่ไก่ ในราคา 99 บาท จากราคาปกติ 150 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร ใครที่ชื่นชอบรับประทานอาหารอาหารจีนต้องไม่พลาดสามารถไปใช้สิทธิ์ได้สองสาขาด้วยกันคือที่ถนนจันทน์ และ Lee Place

ร้านอาหารตำรับดั้งเดิมที่เปิดคู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ที่มาพร้อมสโลแกน “อย่าลืมสีฟ้า เวลาหิว” หรือร้านสีฟ้า (See Fah) ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อบะหมี่แห้งอัศวิน ในราคา 99 บาท จากราคาปกติ 135 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อทานครบ 800 บาทชึ้นไป โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกสาขา

เอาใจสายชิมที่ชื่นชอบการทานสุกี้ กับร้านสุกี้โฮมเมดแนวใหม่ ในราคาสุดคุ้มกับร้าน ซูกิ เฮ้าส์ (Suki House) ที่ปัจจุบันมี 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ศาลายา เกตเวย์ บางซื่อ และอิมพีเรียล สำโรง ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูเป็ด-แก้มหมูพะโล้ สูตรสุกี้เฮ้าส์ จากราคาปกติ 155 บาท ได้ในราคาเพียง 99 บาท ทันที

ปิดท้ายกันที่ร้านไทย เทอร์เรส (Thai Terrace) ร้านอาหารไทยคุณภาพพรีเมี่ยม ที่หากใครเป็นแฟนประจำของเซ็นทรัลจะรู้จักดี โดยลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูข้าวสะโพกไก่ผัดพริกเผา จากราคาปกติ 165 บาท ได้ในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกสาขา

ทั้งหมดนี้คือ 9 เมนูจาก 9 ร้านดังที่มาครบทั้งอาหารคาวและหวานที่ธนาคารซิตี้แบงก์ คัดสรรมาให้สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile(R) Application)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือที่ www.citibank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา