คิง เพาเวอร์ เผยคลิปวีดีโอ ยืนยันมาตรฐานสุขลักษณะ ในทุกพื้นที่บริการป้องกัน ควบคุม ไวรัส COVID-19

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
คิง เพาเวอร์ ยืนยันมาตรฐานสุขลักษณะในทุกพื้นที่บริการ เผยคลิปวีดีโอร่วมสร้างความมั่นใจ ด้วยความห่วงใยลูกค้า คู่ค้า พนักงาน อย่างสูงสุด
คิง เพาเวอร์ เผยคลิปวีดีโอ ยืนยันมาตรฐานสุขลักษณะ ในทุกพื้นที่บริการป้องกัน ควบคุม ไวรัส COVID-19

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ยังเป็นวิกฤตในสังคมโลก คิง เพาเวอร์ ตระหนักดีถึงความสำคัญในความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า พนักงาน อย่างสูงสุด ล่าสุดได้เพิ่มแนวทางปฏิบัติอย่างเคร่งครัดสำหรับ 'สุขลักษณะ’ ของพื้นที่ให้บริการทุกสาขา ตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล และดำเนินการต่อเนื่องสำหรับมาตรการที่ได้เริ่มดำเนินมาแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2563 และยังคงเฝ้าระวัง ป้องกันขั้นสูงสุดโดยเพิ่มความถี่ในการดำเนินการฉีด พ่น อบ ทุกพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส (H1N1 และ COVID-19) มาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในสถานพยาบาลทุกสัปดาห์ ตลอดจนการฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อไวรัสทุกๆ 30 นาที รวมถึงการควบคุมการแพร่ระบาด โดยได้นำออกเผยแพร่ในรูปแบบคลิปวิดีโอ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่ https://drive.google.com/open?id=1st3YxxFZSpqpnjEAuOXjcXPEdGWA2_i /FB: https://www.facebook.com/Kingpowerofficial/videos/617377912437623/ ช่วยตอกย้ำการดำเนินการอย่างจริงจังโดยเฉพาะการฆ่าเชื้อในพื้นที่บริการ และเพิ่มแนวทางปฏิบัติในการเข้าออกอาคาร ด้วยแนวทางดังต่อไปนี้

กำหนดเส้นทางเข้า-ออกพนักงานผู้มาติดต่อทุกพื้นที่ ลดความเสี่ยงตั้งแต่ต้นทาง และตั้งเครื่องสแกนอุณหภูมิร่างกายลูกค้า ผู้มาติดต่อ ที่เข้า-ออกพื้นที่ กรณีพบพนักงานมีอุณหภูมิร่างกาย 37.5 องศา หรือหากมีอาการเข้าข่าย สามารถแจ้งหัวหน้างานเพื่อขอหยุดปฏิบัติงานและพบแพทย์ทันที ผู้มาติดต่อต้องมีการป้องกันด้วยการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และหากพบว่ามีอุณหภูมิร่างกาย 37.5 องศา หรือมีอาการเข้าข่าย ให้ต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องประสานงานเพื่อนำส่งโรงพยาบาลทันที

หลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังสถานที่ที่มีคนหนาแน่น หรือประเทศที่มีความเสี่ยง หากเลี่ยงไม่ได้ให้สวมหน้ากากอนามัยป้องกันทุกครั้ง หมั่นล้างมือให้สะอาด รณรงค์ สร้างการตระหนัก รู้ทันไวรัส COVID-19 และปฏิบัติตามสุขอนามัย สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ ไม่ใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น ดูแลสุขภาพด้วยการพักผ่อน รับประทานอาหารมีประโยชน์สร้างภูมิคุ้มกัน

โดยทั้งหมดเป็นมาตรการดูแลสุขลักษณะสุขอนามัยของพนักงานและผู้เข้ามาติดต่อในพื้นที่ทั้งระบบเพื่อยืนยันความ 'ห่วงใย’ และ 'ยืนยัน’ ในความมุ่งมั่นของ คิง เพาเวอร์ เพื่อร่วมกันฝ่าฟัน ก้าวผ่านวิกฤตไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ