เพราะ 'ซิกน่า’ เข้าใจ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ไร้ข้อกังวล

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
การเดินทางไปยังต่างประเทศ ถือเป็นเรื่องที่นักเดินทางต้องวางแผนล่วงหน้าไว้เป็นอย่างดี เพราะหากเกิดเหตุขัดข้องขึ้นเพียงเล็กน้อย ก็อาจส่งผลกระทบต่อแพลนทั้งหมดที่ได้วางเอาไว้ ไม่ว่าจะทั้งกับทริปการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ หรือการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวก็ตาม โดยหากคุณมีแผนประกันการเดินทางท่องเที่ยวที่สามารถคุ้มครองและชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้จากในหลายๆกรณี ไม่ว่าจะทั้งไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางเสียหาย รวมไปถึงกรณีเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล คุณก็สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายล่วงหน้าหากเข้ารักษาที่โรงพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่า ให้ความสะดวกสบาย สุดคุ้ม แถมไร้ข้อกังวลเมื่อต้องเดินทางได้อย่างแท้จริง!
เพราะ 'ซิกน่า เข้าใจ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ไร้ข้อกังวล

'ซิกน่า ประกันภัย’ บริษัทฯ ประกันภัยชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เข้าใจความต้องการของคนไทยเป็นอย่างดี เดินหน้าส่งมอบแผนประกันการเดินทางต่างประเทศที่ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ทุกการเดินทางได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษต่างๆจากพาร์ทเนอร์ให้ลูกค้าได้เลือกรับแบบสุดคุ้มเป็น 2 เท่า โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถซื้อล่วงหน้าได้นานถึง 2 ปี นอกจากนี้หากทริปล่ม ยังสามารถเลื่อนสิทธิ์การคุ้มครองก่อนกรมธรรม์มีผลได้ 3 ครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ซิกน่ามีแผนประกันท่องเที่ยวที่สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย โดยลูกค้าสามารถควบคุมวงเงินได้ด้วยตนเอง ตอบโจทย์นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับแผนประกันการเดินทางต่างประเทศแบบรายปีของซิกน่าให้คุณได้เลือกจุดหมายปลายทางเฉพาะได้ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการมากที่สุด โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อแผนประกันในกลุ่มประเทศโซนเอเชีย หรือ ยุโรป (ที่ใช้วีซ่าเชงเก้น) ตลอดจนทั่วโลกก็ได้ ตามจำนวนวันที่ต้องการ ตั้งแต่ 30-180 วัน/ทริป ในราคาเบี้ยประกันที่เข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 2,221 บาทเท่านั้น หรือ สำหรับแผนรายเที่ยวก็สามารถเลือกวันเดินทางได้เองสูงสุด 90 วัน

นอกจากนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันที่มีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ในหลายพื้นที่ทั่วโลก ประกันการเดินทางต่างประเทศทุกแผนของซิกน่ายังให้ความคุ้มครองไวรัส COVID-19 ได้ทันทีภายใต้ส่วนของค่ารักษาพยาบาล รวมถึงผู้ถือกรมธรรม์ยังสามารถใช้สิทธิ์เลื่อนกรมธรรม์ออกไปได้ภายในระยะเวลา 2 ปี ตามเงื่อนไขที่กรมธรรม์กำหนด

พิเศษไปกว่านั้น สำหรับลูกค้าผู้ถือทุกกรมธรรม์ของซิกน่า สามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากพาร์เนอร์ของซิกน่าได้อย่างสุดคุ้ม อาทิ การรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 7% เมื่อจองที่พักในประเทศหรือต่างประเทศผ่านแพลตฟอร์ม Booking.com หรือ การเช่า Pocket WiFi จาก 4WiFi ในราคาพิเศษ เพียงวันละ 100 บาท ตลอดจนการรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 300 บาท เมื่อซื้อเสื้อผ้าไปต่างประเทศ จาก Coatsweater และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณมาค้นหา!

อ่านข้อมูลเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับประกันการเดินทางต่างประเทศของซิกน่าได้ที่ https://www.cigna.co.th/our-plans/travel-insurance

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.Cigna.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้