ใบหยกบุฟเฟต์ ทะเลยกชั้น “ร้อยยำตำทะเลลอยฟ้า” บุฟเฟต์ซีฟู้ด และบุฟเฟต์ยำตำ ที่เยอะที่สุดในโลกกว่า 100 รายการ บนชั้น 78 โรงแรมใบหยกสกาย

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๙
โรงแรมใบหยกสกาย จัดโปรโมชั่นพิเศษ ใบหยกบุฟเฟต์ ทะเลยกชั้น “ร้อยยำตำทะเลลอยฟ้า” จัดหนักจัดเต็มสวนกระแสทุกวงการ พบบุฟเฟต์ซีฟู้ด และบุฟเฟต์ยำตำที่เยอะที่สุดในโลก ทั้งปูม้าสดนึ่ง กุ้งขาวนึ่ง หอยแมลงภู่นึ่ง ยำซีฟู้ด ส้มตำซีฟู้ด นอร์เวเจี้ยนแซลมอนน้ำตก ยำขนมจีนน้ำยาซีฟู้ด ยำเทมปุระ คอหมูน้ำตก และเมนูยำตำอีกกว่า 100 รายการ การันตีคุณภาพและความคุ้ม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี การันตีความสดและแซ่บทุกจาน พร้อมสุดยอดมุมอาหารที่คุณห้ามพลาด ทั้ง กุ้งถังพ่อประยงค์, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวานลูกชิ้นปลาพ่อมนัส, เครปละลานตาน้องคนสวย, ข้าวเหนียวมะม่วงป้าแมว และอีกกว่า 100 รายการ
ใบหยกบุฟเฟต์ ทะเลยกชั้น ร้อยยำตำทะเลลอยฟ้า บุฟเฟต์ซีฟู้ด และบุฟเฟต์ยำตำ ที่เยอะที่สุดในโลกกว่า 100 รายการ บนชั้น 78 โรงแรมใบหยกสกาย

ทั้งหมดนี้ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อย พร้อมบุฟเฟต์ชานมไข่มุก Brown Sugar, เครื่องดื่ม Soft drink พร้อมชมวิวฟรีได้ที่หอชมวิว ชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84

ในราคาเพียง 590 บาทเน็ท/ท่านบนชั้น 78 โรงแรมใบหยกสกาย เมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้า จากราคาปกติ 650 บาท/ท่าน พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 15 เมษายน 2563 วันจันทร์-วันศุกร์มี 2 รอบ 17.00/ 19.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ มี 3 รอบ 11.00/ 17.00/ 19.00 น. (รอบละ 2 ชั่วโมง)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ Baiyoke Customer Service 02-656-3939, Facebook Page : Baiyoke Sky, Line : @Baiyokeskyhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4