พระยา คิทเช่น เพิ่มทางเลือกความอร่อยอาหารไทย เสิร์ฟ 4 ธีมอาหารเย็นใน 1 สัปดาห์

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
แล้วอาหารไทยจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ จับความอร่อยที่แตกต่างมาหมุนวน เอาใจเหล่านักชิมในทุกๆมื้อค่ำให้ทุกวันเป็นมื้ออร่อย ร่วมไปกับซีฟู้ดสดจาก ซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน 2563
พระยา คิทเช่น เพิ่มทางเลือกความอร่อยอาหารไทย เสิร์ฟ 4 ธีมอาหารเย็นใน 1 สัปดาห์

วันจันทร์-อังคาร ธีมตลาดน้ำ (988++ บาท)สนุกสนานไปกันบุฟเฟ่ต์ธีมตลาดน้ำ ย้อนรำลึกถึงความอร่อยในวัยเด็กไปกับอาหารพื้นบ้านวัตถุดิบพรีเมียม เช่นก๋วยเตี๋ยวเรือ หอยทอด ผัดไท และเผื่อท้องไว้สำหรับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่เชฟจะปรุงสดใหม่ให้ทุกจานวันพุธ ธีมเยาวราช (1,388++ บาท)พระยา คิทเช่นรวบยอดจานเด็ดเยาวราชมาเสิร์ฟแบบไม่อั้นในไลน์บุฟเฟ่ต์ พร้อมอาหารทะเลสดๆและน้ำจิ้มแซ่บ เมนูแนะนำมีตั้งแต่อาหารจีนแบบเหลาอาทิเช่นเป็ดปักกิ่ง หมูหัน กระเพาะปลาน้ำแดง ปลานึ่งบ๊วย อาหารจีนแบบสตรีทฟู้ดก็มา ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา และฮื่อก้วยนึ่ง และเผื่อท้องไว้สำหรับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่เชฟจะปรุงสดใหม่ให้ทุกจานวันพฤหัสบดี ธีมเนื้อดรายเอจออสเตรเลีย (1,388++ บาท)เชิญชวนสายเนื้อทุกท่านมาสัมผัสเมนูอาหารไทยรสจัด จากเนื้อดรายเอจออสเตรเลีย ที่บ่มด้วยการแขวนเนื้อห้อยไว้ในตู้บ่มซึ่งมีอุณหภูมิต่ำเป็นเวลา 45 วัน เพื่อให้เอนไซม์กัดจนเนื้อนิ่มลง ทำให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นชัดเจนขึ้น เมนูแนะนำเช่นเสือร้องไห้ มัสมั่นเนื้อ สเต็กเนื้อหน่อไม้ดอง หรือจะเลือกส่วนโปรดไปให้เชฟย่างให้ ทางร้านก็จัดไว้ให้เลือกถึง 5 ส่วน ในตู้บ่มเนื้อโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อส่วนทีโบน (เนื้อติดกระดูก), ไพร์ม ริบ (เนื้อซี่โครง), แฟรงค์สเต็ก(เนื้อสีข้าง ส่วนมันน้อย), ท็อป ไซด์ (เนื้อสะโพก) และ เนื้อสตริปลอยน์ (เนื้อสันหลัง) และเผื่อท้องไว้สำหรับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิ กุ้งแม่น้ำกุ้งลายเสือ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และหอยหลอดที่เชฟจะปรุงสดใหม่ให้ทุกจานวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ธีมปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต (1,388++ บาท)อวดเสน่ห์ของอาหารไทยอันโดดเด่นโดยการเพิ่มอาหารทะเลสดกว่า 10 ชนิดบน “ซีฟู้ด วอลล์” (Seafood Wall) ไม่ว่าจะเป็น ปู กั้ง ปลา หอยเชลล์ หอยนางรม ให้ท่านได้มาเลือกตามใจชอบและนำไปให้เชฟบริการปรุง แตกต่างไปจากซีฟู้ด ออน ไอซ์ ที่พบเห็นทั่วไปในเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็น ผัดผงกระหรี่ ผัดพริกไทยดำ ผัดกระเทียม หรือเผาได้ตามใจในแบบที่คุณชอบ และรับเมนูล็อปสเตอร์ทุกท่าน ท่านละ 1 ที่

อิ่มอร่อยกับหลากหลายธีมอาหารเย็นที่พระยา คิทเช่น โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ไม่ว่าจะเป็นธีมตลาดน้ำ เยาวราช เนื้อดรายเอจออสเตรเลีย และ ปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2563 ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666

พระยา คิทเช่น เพิ่มทางเลือกความอร่อยอาหารไทย เสิร์ฟ 4 ธีมอาหารเย็นใน 1 สัปดาห์ พระยา คิทเช่น เพิ่มทางเลือกความอร่อยอาหารไทย เสิร์ฟ 4 ธีมอาหารเย็นใน 1 สัปดาห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?