3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๕
ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ประกอบด้วย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, พาราไดซ์ พาร์ค และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เดินหน้ารณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ Say No to Plastic Bagsโดยมีผู้บริหารและพนักงานมาร่วมกันจัดกิจกรรมเชิญชวน และมอบสื่อประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และ ผู้ใช้บริการให้มาร่วมกันลดใช้ถุงพลาสติกด้วยการงดรับถุงพลาสติก และนำถุงผ้ามาช้อปปิ้งทุกครั้งเพื่อเป็นการลดปัญหาสิ่งแวดล้อมและลดภาวะโลกร้อน
3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก

ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้ายังได้มอบป้ายขอบคุณผู้ประกอบการร้านค้าที่ร่วมแสดงเจตนารมณ์งดใช้ถุงพลาสติก ได้แก่ ร้าน AIIZ , ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านรายามณี และร้านกระเป๋า Pikcy ภายในศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สำหรับศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค มีร้านค้าที่ร่วมโครงการได้แก่ H&M , HOME PRO,Villa Marketและ MINISO รวมไปถึงเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้แก่ MaxValue , S&P U&I ,Daiso และ Booth

โดยโครงการลดการใช้ถุงพลาสติกนี้ไม่สามารถดำเนินการให้สำเร็จได้ด้วยหน่วยงานใดหรือคนใดคนหนึ่ง แต่จำเป็นต้องอาศัยพลังจากการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ในการงดรับ งดให้ งดใช้ ถุงพลาสติก ซึ่งบริษัทฯได้จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการขับเคลื่อนแนวนโยบายของรัฐบาลโดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์การค้า ในเครือเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในการงดให้ถุงพลาสติกแก่ลูกค้า พร้อมทั้งลูกค้าเองได้หันมาใช้ถุงผ้าแทนการใช้ถุงพลาสติกเพื่อร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม

3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก 3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก 3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก 3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก 3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก 3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก 3 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ