Supersports เปิดตัว “Velo Supersports” สาขาใหม่ เอาใจคนรักการปั่น พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๔
Velo Supersports แหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาประเภทจักรยาน ภายในร้าน Supersports Active เปิดตัวแล้วที่เมกา บางนา ชั้น 2
Supersports เปิดตัว Velo Supersports สาขาใหม่ เอาใจคนรักการปั่น พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ

Velo Supersports สาขาที่ 4 เริ่มเปิดทำการตั้งแต่วันนี้ (16 มีนาคม 2563) ที่ชั้น 2 ภายในร้าน Supersports Active Mega Bangna ถือเป็นสาขาแรกของกรุงเทพมหานคร เพื่อตอบสนองนักปั่น

Velo Supersports ร้านจักรยานแนวคิดใหม่ที่เกิดมาเพื่อรองรับความต้องการของครอบครัวยุคใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เปิดตัวสาขาใหม่ได้ใจวิถีคนเมืองใหญ่ที่ Mega Bangna ทุกวันนี้ห้างสรรพสินค้าได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนของครอบครัวสมัยนี้ไปแล้ว Velo Supersports จึงเป็นจุดพักผ่อนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักปั่นที่จะใช้เวลาไปกับสิ่งที่ตัวเองรักได้พร้อม ๆ กับกิจกรรมของครอบครัวในช่วงวันหยุด

เพราะนักปั่นทั้งหลายสามารถเดินช็อปปิงไปกับคนสำคัญ พร้อม ๆกับการแวะร้านจักรยานที่ทันสมัยแต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นมิตร และแน่นอนหากนักปั่นเป็นพ่อบ้านที่เบื่อหน่ายการเดินตามถุงช็อปปิ้ง นี่คือจุดทิ้งตัวที่พาจะพานักปั่นสายพ่อบ้านได้มีเวลาเป็นตัวของตัวเองด้วยเช่นกัน หรือนักปั่นสาวสายช็อปปิ้งก็สามารถชอปจบครบในที่เดียว

Velo Supersports มีความหลากหลายของประเภทจักรยาน ไม่ว่าจะเป็น Road bike, Mountain bike, City bike ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น จนถึงระดับโปร ไม่ใช่เพียงแค่จักรยาน Velo Supersports ยังมีอะไหล่จักรยานตุนไว้มากมายเพื่อรองรับนักปั่นที่ชื่นชอบการปรับแต่งรถ พร้อมทีมช่างของ Velo Supersports ที่คอยให้บริการดูแลปรับแต่งจักรยานให้กับนักปั่น และยังมีมุมเสื้อผ้าจักรยานมาเอาใจนักปั่นสายแฟชั่นอีกด้วย ที่สำคัญที่สุด ลูกค้า The1 สามารถสะสมแต้มได้ทุกการจับจ่ายที่ Velo Supersports

และในช่วงเปิดร้าน Velo Supersports มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดสาขา ดังนี้

เมื่อมียอดซื้อจักรยานต่อคันต่อใบเสร็จครบ 6,000 – 20,000 บาท ขึ้นไป รับเสื้อจักรยาน แบรนด์ 9NINE มูลค่า 990 บาท จำนวน 1 ตัวเมื่อมียอดซื้อจักรยานต่อคันต่อใบเสร็จครบ 20,001 – 75,000 บาท ขึ้นไป รับเสื้อจักรยานแบรนด์ 9NINE มูลค่า 990 บาท จำนวน 1 ตัว และ กางเกงเอี๊ยมปั่นจักรยาน แบรนด์ 9NINE มูลค่า 1,590 บาท จำนวน 1 ชุดรวมมูลค่า 2,580 บาทและเมื่อมียอดซื้อจักรยานต่อคันต่อใบเสร็จครบ 75,001 บาท ขึ้นไป รับเสื้อจักรยานแบรนด์ 9NINE มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 1 ตัว และ กางเกงเอี๊ยมปั่นจักรยาน แบรนด์ 9NINE มูลค่า 2,590 บาท จำนวน 1 ชุดรวมมูลค่า 4,580 บาท

เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 – 5 เมษายน 2563 สายจักรยานไม่ควรพลาด เพราะชีวิตการปั่นของคุณ จะเป็นเรื่องง่ายๆ กับ Velo Supersports

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้