“โฮปฟูล” ส่งต่อความหวัง ผ่านกำลังใจ เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด-19

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๙
จากสถานการณ์ที่ทั่วโลกกำลังประสบปัญหาวิกฤติไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ระบาดหนักอย่างต่อเนื่องจนเกิดผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของคนไทยเป็นอย่างมาก เบต้าแคล (BETACAL) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ภายใต้การดูแลของบริษัท โฮปฟูล จำกัด ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ไปด้วยกัน พร้อมยกทัพพนักงานกว่าสิบชีวิต มาร่วมภารกิจแบ่งปันรอยยิ้มให้กับพี่น้องชาวไทย ไปกับขบวนทรูปโฮปฟูล แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ ให้กับประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติ บริเวณเกาะราชวิถี อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
โฮปฟูล ส่งต่อความหวัง ผ่านกำลังใจ เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด-19

โดยการนำทีมของผู้บริหาร ฯ อาทิ ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด และทีมงานคนรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการรับตอบเป็นอย่างดีจากประชาชนละแวกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ให้ความสนใจมาขอรับหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือกันอย่างคับคั่ง ซึ่งตัวแทนผู้บริหาร บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 ที่เราทุกคนกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ ได้ส่งผลเสียต่อประชาชนทั้งประเทศ เพราะนี่ไม่ใช่แค่ปัญหาสำหรับที่ติดเชื้อแล้วเท่านั้น แต่เป็นปัญหาต่อทุกคนที่ล้วนแต่อยู่ในภาวะเสี่ยงได้เหมือนกันหมด สิ่งเหล่านี้กระทบต่อสภาพจิตใจอย่างมากเพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า เราจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อเมื่อไหร่ และจากกิจกรรมการแจกหน้ากากอนามัยที่เบต้าแคลได้ออกมาทำในครั้งนี้ ทำให้เราได้รับรู้ถึงความรู้สึกของประชาชนอย่างแท้จริง ทุกคนมีความกังวล หลายคนมีความตื่นกลัว ซึ่งเราอยากให้ทุกคนมีสติในการดูแลตัวเอง และมีกำลังใจที่เข้มแข็ง อย่าเพิ่งท้อ ความหวังที่เราต่างเฝ้ารอว่าไทยจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว ต้องเกิดขึ้นแน่นอน เรามาเป็นกำลังใจให้กันนะคะ”

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม ที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของชาวโฮปฟูล และ แบรนด์เบต้าแคล เพื่อส่งต่อความหวัง ผ่านความห่วงใยไปกับกิจกรรมดีๆที่ส่งตรงถึงคนไทย ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ FB: Hopefulcoltd9999

โฮปฟูล ส่งต่อความหวัง ผ่านกำลังใจ เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด-19 โฮปฟูล ส่งต่อความหวัง ผ่านกำลังใจ เดินหน้าแจกหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ