รู้ทุกข่าวไฮป์ๆกับดิจิตอล โคเวอร์ “GQ Hype”

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕
ดิจิตอลคอนเทนต์ที่จะนำเสนอทุกเรื่องที่กำลัง “Hype” และเนื้อหาที่หลากหลายครอบคลุมทั้งเรื่องแฟชั่นผู้ชาย หญิง บันเทิง กีฬา เทคโนโลยี อาหาร ที่จะอัพเดททุกวันจันทร์ เวลา 10 โมงเช้า เป็นประจำทุกสัปดาห์ บนโซเชียลมีเดีย GQ Thailand และเว็บไซต์ gqthailand.com
รู้ทุกข่าวไฮป์ๆกับดิจิตอล โคเวอร์ GQ Hype

GQ เอดิชั่นใหม่ในรูปแบบดิจิตอลที่มี 'ปก’ เป็นของตัวเอง นำเสนอเรื่องราวครบทุกแง่มุม ตั้งแต่สัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจหรืออยู่ในกระแสทั้งชายและหญิง แฟชั่น กรูมมิ่ง บันเทิง กีฬา เทคโนโลยี ไปจนถึงท่องเที่ยวและอาหาร กระทั่งเรื่องเด่นประเด็นร้อนที่กำลังพูดถึงในสังคมก็สามารถเป็นปก GQ Hype ได้เช่นกัน นำไปสู่บทความ สัมภาษณ์ ภาพถ่าย หรือวิดีโอ ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือเรื่องราวนั้นๆ โดยคุณสามารถติดตาม GQ Hype ได้บนโซเชียลมีเดีย GQ Thailand และเว็บไซต์ gqthailand.com ทุกวันจันทร์ เวลา 10 โมงเช้า เป็นประจำทุกสัปดาห์

ที่สำคัญ GQ Hype ยังมีดีเอ็นเอที่ฉีกออกจากนิตยสาร GQ เล็กน้อย คือมีความสนุก โลดโผน และน่าตื่นเต้นดังชื่อ Hype (ไฮป์) บวกกับการหมุนตามกระแสโลกให้ทัน อีกทั้งยังเจาะกลุ่มผู้อ่านได้กว้างขึ้น ไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้ชาย แต่ GQ Hype มีเนื้อหาที่เหมาะกับทุกๆ คนซึ่ง GQ Hype น่าจะเป็นการเปิดโลกใบใหม่ของ GQ ซึ่งเหมาะกับยุคดิจิตอลที่ว่องไว ไม่ตกเทรนด์ แต่ยังคงไว้ด้วยสไตล์ที่เป็นพรีเมียมตามแบบฉบับ GQ นิตยสารสำหรับผู้ชายที่มีมายาวนานกว่า 80 ปี และมีมากถึง 20 เอดิชั่นทั่วโลกในขณะนี้

ติดตาม GQ Hype ได้ทางเว็บไซต์ GQThailand.com และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ GQ Thailand ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และไลน์แอด

มา 'ไฮป์’ ไปด้วยกัน

รู้ทุกข่าวไฮป์ๆกับดิจิตอล โคเวอร์ GQ Hype รู้ทุกข่าวไฮป์ๆกับดิจิตอล โคเวอร์ GQ Hype รู้ทุกข่าวไฮป์ๆกับดิจิตอล โคเวอร์ GQ Hype รู้ทุกข่าวไฮป์ๆกับดิจิตอล โคเวอร์ GQ Hype

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ