อายิโนะโมะโต๊ะมอบทุนกว่า 9 ล้านบาท ภายใต้โครงการ "ทุนมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เพื่อผู้เรียนดีมีศักยภาพเป็นเลิศ" รุ่นที่ 4

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๕
เมื่อเร็วๆ นี้ พิเชียร คูสมิทธิ์ (แถว 2, กลาง) รองประธานมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิฯ มอบทุนการศึกษามูลค่ารวม 9,780,000 บาท ผ่านโครงการ "ทุนมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เพื่อผู้เรียนดีมีศักยภาพเป็นเลิศ" รุ่นที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2562 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก วิภาวดี กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จารุรินทร์ ภู่ระย้า (แถว 2, ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้ประสบการณ์กับชุมชน สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ร่วมมอบทุนให้น้องๆ ที่มีผลการเรียนดีเด่นและศักยภาพเป็นเลิศ ทั้งในด้านวิชาการและทักษะทางสังคม ที่กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมของไทยในปัจจุบัน โดยนอกเหนือจากการมอบทุนดังกล่าวแล้ว มูลนิธิฯ ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาทุนฯ ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้ชีวิตการทำงานจริงกับกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะในประเทศไทย ผ่านการฝึกงานและสหกิจศึกษา รวมถึงกิจกรรมเสริมทักษะด้านต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาทุนฯ ได้เพิ่มศักยภาพให้กับตัวเองก่อนจะออกไปสู่โลกของการทำงานในอนาคตอีกด้วย
อายิโนะโมะโต๊ะมอบทุนกว่า 9 ล้านบาท ภายใต้โครงการ ทุนมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เพื่อผู้เรียนดีมีศักยภาพเป็นเลิศ รุ่นที่ 4

ทั้งนี้ มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ ได้ดำเนินโครงการด้านการศึกษามาตลอด 44 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2519 โดยนอกจากการมอบทุนการศึกษา ยังจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาและสร้างสรรค์สังคมไทยให้น่าอยู่ ดังปณิธานของบริษัทฯ ที่ว่า อายิโนะโมะโต๊ะ เติบโตเคียงคู่สังคมไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ