Vymo จัดสัมมนาออนไลน์แนะนำแนวทางปฏิบัติเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับผู้ค้าที่เชื่อมต่อระบบ

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๙
- Vymo ช่วยผู้ค้าที่เชื่อมต่อระบบ เช่น Go-Jek และ Swiggy สามารถดูแลพันธมิตรได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มยอดขายสุทธิให้กับร้านค้าบนแพลตฟอร์ม

Vymo ผู้ให้บริการผู้ช่วยส่วนบุคคลอัจฉริยะสำหรับทีมขาย ประกาศจัดสัมมนาออนไลน์หัวข้อ 'อนาคตของธุรกิจผู้ค้าที่เชื่อมต่อระบบ: การเติบโตของแพลตฟอร์มอย่างรวดเร็วผ่านองค์ความรู้และข้อมูล' ในวันพุธที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 12.30 น. IST การบรรยายพิเศษสำหรับผู้นำธุรกิจการค้านี้จะเกี่ยวข้องกับการปรับห่วงโซ่มูลค่าธุรกิจครบวงจรให้เหมาะสม และดำเนินรายการโดยคุณ Varun Ravichandran หัวหน้าฝ่ายโซลูชันอุตสาหกรรมของ Vymo

คุณ Varun ผลักดันวิสัยทัศน์ของ Vymo ในการสร้างและส่งมอบโซลูชันที่มีมาตรฐานระดับทองคำสำหรับอุตสาหกรรมสำคัญ นอกจากนี้ ยังเป็นผู้นำสภาอุตสาหกรรมของ Vymo ซึ่งรวบรวมผู้นำและผู้สร้างนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเชิงกลยุทธ์เข้าด้วยกันเพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและการทำงานที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนแปลงการขาย

ในแบบสำรวจซึ่งจัดทำโดย Accenture พบว่า 72% ของ SMB ทั่วเอเชียแปซิฟิกนั้นไม่แน่ใจว่าจะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อขยายธุรกิจของตัวเองอย่างไร นี่จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ค้าที่เชื่อมต่อระบบในการที่จะเข้าร่วมในตลาดแห่งนี้และตอบสนองความต้องการสินค้าที่กำลังเพิ่มขึ้น ในขณะที่ธุรกิจแพลตฟอร์มต่างกำลังมองหาโซลูชันที่เหมาะสมกับความต้องการในการจัดหา ดูแล และเพิ่มรายได้มากที่สุด

งานสัมมนาออนไลน์จะครอบคลุมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและแสดงตัวอย่างให้เห็นว่าผู้ค้าที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบชั้นนำประสบความสำเร็จในการเร่งความเร็วการดำเนินงานและเพิ่มมาตรวัดหลัก เช่น GMV โดยใช้ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้อย่างไร รวมถึงประเด็นอื่น ๆ ได้แก่

- ขอบเขตสำหรับการพัฒนาในการจัดหา ดูแล และการมีส่วนร่วมของผู้ค้าและความเข้าใจวัตถุประสงค์ของการเปลี่ยนเป็นดิจิทัล

- ปรับการวัดสำคัญของธุรกิจผู้ค้าที่เชื่อมต่อระบบให้เหมาะสมผ่านข้อมูลและความรู้ ตลอดจนการจัดลำดับความสำคัญ ความพยายาม และทรัพยากร

- สร้างคู่มือเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการทำงานขนาดใหญ่โดยไม่เสียประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกันก็ทำให้แรงกดดันจากการแข่งขันมีความสมดุล

ลิงก์สมัครสัมมนาออนไลน์: https://getvymo.com/webinar/powering-platform-growth

ทั้งนี้ จะมีการบันทึกเทปการบรรยายสำหรับผู้เข้าร่วมงานไม่สามารถร่วมชมการบรรยายสดได้ โดยจะมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกรายที่ลงทะเบียนไว้

ก่อนหน้านี้ Vymo ได้จัดงานประชุมผู้นำการค้าขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รวบรวมผู้นำธุรกิจการค้าชั้นนำจากทั่วอุตสาหกรรมแนวดิ่ง เช่น Go-Jek, Swiggy, Visa, RedBus และอื่น ๆ อีกมาก มาร่วมพูดคุยในประเด็นเรื่องการจัดการวงจรชีวิตของผู้ค้าแบบครบวงจร

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo (www.getvymo.com) เป็นโซลูชันการขายบนมือถือรายแรกที่ถูกนำไปใช้โดยธุรกิจแพลตฟอร์มชั้นนำของโลก เช่น Swiggy, Go-Jek และ Rappi เพื่อให้การสนับสนุนผู้ค้ากว่า 100,000 รายบนแพลตฟอร์มของพวกเขา และผลักดันการควบรวม GMV มูลค่ากว่า 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์ Vymo มีผู้ใช้งานอยู่กว่า 100,000 รายในองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 55 แห่งทั่วโลก และได้รับยกย่องจาก Gartnet ให้เป็น 'Cool Vendor'

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียนสัมมนาออนไลน์ได้ที่: https://getvymo.com/webinar/powering-platform-growth

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vymo ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=BfM4-6cFo8I

ดาวน์โหลดโลโก้ได้ที่: https://drive.google.com/file/d/0Bx0uX7vTcn39QV9DekNyam9JVnc/view

สื่อมวลชนติดต่อGunjan SahaGrowth Marketer, Vymoอีเมล: [email protected]

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1135249/Vymo_Webinar_Varun_Ravichandran.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ