ฉลองแชมป์ลั้ลลาหาแรงบันดาลใจที่โตเกียว กับทีมชนะเลิศ Saha Group Bangkok Young Designer Awards

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๐
เป็นธรรมเนียมที่ยิ่งใหญ่ของการเป็นแชมป์ การประกวด Saha Group Bangkok Young Designer Awards สำหรับทุกปี ที่ต้องเดินทางไปเปิดดประสบการณ์ด้านแฟชั่นที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น โดยมี สมพร สุนทรธำรง กรรมการโครงการฯ และผู้บริหารในเครือสหพัฒน์ เป็นผู้นำทริป ซึ่งคราวนี้มาถึงคิวของทีมชนะเลิศยอดเยี่ยมประจำปี 2019 สำหรับ นายจิณณวัตร ละครชัย และ นางสาวกานต์ธิดา ประทุมนันท์ ที่ได้ไปเสริมสร้างไอเดียนอกตำรากันถึงถิ่นของโลกแห่งแฟชั่น
ฉลองแชมป์ลั้ลลาหาแรงบันดาลใจที่โตเกียว กับทีมชนะเลิศ Saha Group Bangkok Young Designer Awards

พอเครื่องแลนด์ดิ้งเราก็เปิดทริปกันทันทีที่ Hakone สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลสาบ Ashi ที่มีลมหนาวพัดมากระทบเบาๆ และชมงานศิลปะ ท่ามกลางธรรมชาติฤดูใบไม้ร่วงที่ POLA Museum of Art พิพิธภัณฑ์อาร์ต ซึ่งสร้างในป่าต้นบีชอายุกว่า 300 ปี ที่จัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยของศิลปินชาวญี่ปุ่น และยุโรปชื่อดัง ไปต่อกันที่ Kawaguchiko Lake ชมนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะการย้อมสีผ้าไหม บนชุดกิโมโนของ Kubota Itchiku ศิลปินชื่อดังที่ Kubota Itchiku Art Museum ความมหัศจรรย์ คือ มีการนำชุดกิโมโนหลายชุดมาต่อกันให้เกิดเป็นภาพวาด และภายในอาคารถูกสร้างจากปะการังโอกินาว่าและหินปูน รวมทั้งแกลลอรี่หลักที่สร้างเป็นกรอบไม้ขนาดใหญ่กลางธรรมชาติและสวนน้ำตก

และพลาดไม่ได้เลยคือสวรรค์สำหรับนักช้อปเมื่อมาโตเกียวก็คือการตะลุยแหล่งแฟชั่นอย่าง HARAJUKU SHIBUYA และ SHINJUKU มาถึงไฮไลท์ของทริป ที่คณะเราได้มีโอกาสร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ Bunka Fashion College ซึ่งครั้งนี้นำเสนอในธีม “ten” รวมถึงเข้าชม Bunka Gakuen Costume Museum พิพิธภัณฑ์เสื้อผ้า และคอสตูมแห่งเดียวในกรุงโตเกียว และได้ช้อปปิ้งวัสดุอุปกรณ์ตัดเย็บ และหนังสือแฟชั่นแปลกๆ ที่หาไม่ได้ในไทย ปิดทริปอันแสนประทับใจที่วัด ASAKUSA อิสระให้ ท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่วัดเซนโซจิ วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร โดยแชมป์ทั้งคู่ฝากสำหรับรุ่นต่อไปที่สนใจเข้าร่วมประกวดว่า “ฝากถึงคนที่สนใจอยากให้มาประกวด ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็ทำเลยอย่ามัวไปคิดว่าค่อยทำ ทำเมื่อไหร่ก็ได้ แต่วันนึงที่มันกลายเป็นความสำเร็จ เราจะภูมิใจที่เราได้ทำ โครงการนี้อาร์มได้ส่งประกวดและเคยเข้ารอบถึง 3 ครั้งได้รางวัลชนะเลิศเมื่อปี 2561 รวมครั้งนี้ที่ชนะเลิศด้วย คือมันคุ้มที่ได้ประสบการณ์กับตัวเราจริงๆ เวลาทำก็ให้ทำอย่างเต็มที่ อย่าไปผลัดวันประกันพรุ่ง ในเมื่อเรามีไฟ มีใจอยากนำเสนอ เราทำไปเลยเพราะโอกาสมันไม่เคยรอ”

สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารจากโครงการได้ที่โทร. 063-535-6087 หรือ Facebook : Saha Group Bangkok Young Designer Awards

ฉลองแชมป์ลั้ลลาหาแรงบันดาลใจที่โตเกียว กับทีมชนะเลิศ Saha Group Bangkok Young Designer Awards ฉลองแชมป์ลั้ลลาหาแรงบันดาลใจที่โตเกียว กับทีมชนะเลิศ Saha Group Bangkok Young Designer Awards ฉลองแชมป์ลั้ลลาหาแรงบันดาลใจที่โตเกียว กับทีมชนะเลิศ Saha Group Bangkok Young Designer Awards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้