ปั๊มสุญญากาศของ Elmo Rietschle ให้พลังขับเคลื่อนระบบแรงดันลบที่สำคัญแก่โรงพยาบาลและสถาบันการแพทย์

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๗
การรักษาผู้ป่วยอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็ทำให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะได้รับการปกป้องอย่างถึงที่สุดนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยระบบสุญญากาศทางการแพทย์ทำหน้าที่ให้แรงดันลบอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งที่สะดวกในห้องผ่าตัด ห้องรักษาผู้ป่วย และข้างเตียงในแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล การใช้เครื่องดูดทางการแพทย์มีส่วนสำคัญไม่เพียงแต่สนับสนุนผู้ป่วย แต่ยังลดความเสี่ยงที่จะไวรัสจะแพร่กระจาย ด้วยการกำจัดวัสดุที่ปนเปื้อนอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
ปั๊มสุญญากาศของ Elmo Rietschle ให้พลังขับเคลื่อนระบบแรงดันลบที่สำคัญแก่โรงพยาบาลและสถาบันการแพทย์

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมในการให้โซลูชันทางการแพทย์ ปั๊มสุญญากาศ Elmo Rietschle ของ Ingersoll Rand นั้นเหมาะสมอย่างยิ่งในการทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงที่เหมาะกับโรงพยาบาลและสถาบันการแพทย์ Elmo Rietschle มีการนำไปใช้ในโรงพยาบาลทั่วโลก เช่น Wuhan Concord, Wuhan Tongji และ Wuhan Dongxihu ปั๊มสุญญากาศของเราจึงเป็นตัวขับเคลื่อนระบบสุญญากาศทางการแพทย์ที่รักษาผู้ป่วย

โซลูชันครบวงจร

Elmo Rietschle มีระบบปั๊มครบครันมากมายที่สร้างโดยยึดปั๊มใบพัดโรตารีแบบใช้น้ำมันหล่อลื่นหรือปั๊มสุญญากาศไม่มีน้ำมันหล่อลื่นแบบกรงเล็บชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ โซลูชันของเราประกอบด้วยปั๊มสุญญากาศอย่างน้อย 2 หรือ 3 ตัวตามข้อกำหนดของแต่ละที่ ให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถออกแบบอัตราการไหลให้เหมาะสมกับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นขณะเดียวกันก็มีการทำงานที่เสถียรในสถานการณ์ที่มีการบำรุงรักษานอกกำหนดการหรือเวลาที่เครื่องไม่ทำงาน ระบบปั๊มของ Elmo Rietschle จะจัดส่งเป็นชุดที่ครบสมบูรณ์ ติดตั้งพร้อมอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมด เช่น ตัวกรองแบคทีเรีย ถังสุญญากาศ ชุดควบคุม และระบบท่อที่จำเป็นทั้งหมด

ปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค

ตัวกรองแบคทีเรียเป็นส่วนสำคัญของระบบสุญญากาศของโรงพยาบาล และมีบทบาทสำคัญในการป้องกันการแพร่กระจายของวัตถุที่อาจเป็นพิษไปยังปั๊มสุญญากาศและชั้นบรรยากาศ ระบบสุญญากาศของ Elmo Rietschle ติดตั้งตัวกรองแบคทีเรียแบบสองส่วนก่อนถึงปากปั๊ม การใช้ตัวกรองแบบสองส่วนนี้ช่วยให้การสลับและเปลี่ยนตัวกรองง่ายขึ้นโดยไม่รบกวนการใช้งานเมื่อตัวกรองตัวใดตัวหนึ่งตัน ด้วยการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ในการให้บริการระบบสุญญากาศคุณภาพสูงของโรงพยาบาล วิศวกรของเราจะทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อเลือกประเภทและองค์ประกอบของปั๊มสุญญากาศ ถังเก็บ ตัวกรองแบคทีเรีย และระบบควบคุมที่ถูกต้อง เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของโรงพยาบาล

เป็นไปตามข้อกำหนด

ระบบปั๊มสุญญากาศของ Elmo Rietschle นั้นเป็นไปตามมาตรฐาน EN ISO 7396-1 และ AS 2896-2011 สำหรับระบบท่อส่งแก๊สทางการแพทย์ ตรงตามข้อกำหนดความเผื่อ n+2 และ n+1 ของแต่ละมาตรฐานตามลำดับ สำหรับ EN ISO 7396-1 ระบบแต่ละตัวจะมีแหล่งสุญญากาศอย่างน้อย 3 แหล่ง ได้แก่ ปั๊มหลัก (จำนวนปั๊ม = n) ปั๊มรอง และปั๊มสำรอง ดังนั้นจึงแน่ใจได้ว่าจะมีปั๊มพร้อมใช้งานเสมอแม้จะมีปั๊มที่หยุดทำงานเพื่อบำรุงรักษา ส่วนมาตรฐาน AS 2896 นั้นกำหนดแค่ n+1 เท่านั้น

ควบคุมได้ทั้งหมด

ระบบสุญญากาศของ Elmo Rietschle มาพร้อมกับโปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรลเลอร์ (Programmable Logic Controller หรือ PLC) ที่ทรงพลัง ให้ประสิทธิภาพและการควบคุมในระดับสูงสุด แผงควบคุมอันล้ำสมัยของ Elmo Rietschle ประกอบด้วยฟีเจอร์การหมุนปั๊มนำแบบอัตโนมัติ ระบบสุญญากาศแบบต่อเนื่อง และสามารถดูแลจากระยะไกล (ผ่าน Modbus และตัวสัมผัสรีเลย์แบบไม่มีแรงดัน) ทำให้สามารถตรวจสอบและควบคุมได้สูงถึง 3 เฟรม (รวม 9 ปั๊ม) ในระบบเดียว

ออกแบบให้ตรงตามความต้องการ

Elmo Rietschle ให้ปั๊มสุญญากาศหลายแบบที่ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของโรงพยาบาลทั่วโลก ทั้งปั๊มใบพัดโรตารีแบบใช้น้ำมันหล่อลื่นพร้อมมอเตอร์ขนาดตั้งแต่ 0.37 กิโลวัตต์ จนถึง 30 กิโลวัตต์ และปั๊มสุญญากาศไม่มีน้ำมันหล่อลื่นแบบกรงเล็บพร้อมมอเตอร์ขนาด 1.1 กิโลวัตต์ จนถึง 18.5 กิโลวัตต์ สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เสริมมากมายของเรา เช่น ตัวรับสุญญากาศ โซลูชันการกรองทางเข้า และวาล์วสุญญากาศต่อเนื่อง Elmo Rietschle สามารถออกแบบระบบสุญญากาศเพื่อให้ตรงกับความต้องการของแต่ละโรงพยาบาลได้

ตัวเลือกที่ถูกต้อง

การรวมเทคโนโลยีล่าสุดเข้ากับวิศวกรรมชั้นสูงมาตรฐานยุโรป ทำให้ปั๊มและระบบสุญญากาศของ Elmo Rietschle ให้การทำงานที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการสนับสนุนโดยสำนักงานที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงบริการและการสนับสนุนที่ครอบคลุม ผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์มีความสบายใจ สามารถให้การดูแลรักษาผู้ป่วยได้ในระดับสูงสุด

เกี่ยวกับ Ingersoll Rand

Ingersoll Rand Inc. (NYSE:IR) ขับเคลื่อนโดยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการและความคิดในการเป็นเจ้าของ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิม เรานำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความล้ำสมัยและมีบทบาทสำคัญในการทำธุรกิจของภาคอุตสาหกรรม พลังงาน การแพทย์ และยานยนต์เฉพาะทาง ออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานได้เป็นเลิศแม้ในสภาวะที่ซับซ้อนและรุนแรงที่สุดโดยเฉพาะเวลาที่เครื่องหยุดทำงานนั้นจะนำมาซึ่งความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงกว่า 40 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นระบบสร้างการไหล เช่น เครื่องอัดอากาศ ปั๊ม เครื่องเป่าลม เครื่องมือช่าง และระบบสำหรับการจัดการของเหลว การขนถ่ายและจัดการวัสดุ รวมถึงแบรนด์ Club Car ที่มีชื่อเสียงในด้านรถเฉพาะทาง บริษัทมีพนักงานกว่า 16,000 คนทั่วโลก ทีมของเราขออยู่เคียงข้างลูกค้าตลอดเส้นทาง ด้วยการให้ความเชี่ยวชาญ คุณประโยชน์ และการเพิ่มประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IRCO.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200320/2756903-1

คำบรรยายภาพ - ระบบปั๊มสุญญากาศของ Elmo Rietschle

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้