ห้องอาหารอิตาเลียนดอน จิโอวานนี ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๑
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านใช้บริการสั่งกลับบ้านและบริการส่งถึงที่จากห้องอาหารอิตาเลียนดอน จิโอวานนี ห้องอาหารจีนไดนาสตี้และห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ โดยมีเมนูให้เลือกหลากหลายในราคาย่อมเยาว์และให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 20.30 น.
ห้องอาหารอิตาเลียนดอน จิโอวานนี ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ

ลูกค้าสามารถสั่งติ่มซำได้ในราคากล่องละ

65 บาท net

รวมน้ำเปล่า 1 ขวด ชุดขนมเบรคราคาชุดละ 65 บาท net

รวมน้ำเปล่า 1 ขวดและน้ำผลไม้ 1 ขวดหรือจะเป็นข้าวกล่องสุดคุ้มในราคา 95 บาท

net รวมน้ำเปล่า 1 ขวด

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถลิ้มลองเมนูซิกเนเจอร์จากห้องอาหารดังของโรงแรมฯ เช่น ชุดข้าวกล่องจีนหรือญี่ปุ่นในราคาเพียงชุดะละ 395 บาท net รวมน้ำเปล่า 1 ขวด โดยมีให้เลือกอีกมากมายจากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิหรือห้องอาหารอิตาลีดอน จิโอวานนี ดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Fa2gj

บริการส่งฟรีภายในรัศมี 1 กม.

จากโรงแรมฯ และต้องสั่งขั้นต่ำอย่างน้อย 3 กล่องโดยทางโรงแรมฯ คิดค่าส่งเพิ่มกม.ละ

20 บาท

ลูกค้าสามารถสั่งได้ทาง Facebook Messenger m.me/centaragrandladpraobangkok

หรือโทร 02 541 1234 ต่อ 4101 และ 4178 หรือสั่งผ่านบริการ

Grab Food

เกี่ยวกับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ

กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองที่น่าสนใจของเอเชีย เป็นสถานที่ที่มีวัดต่าง ๆ ที่น่าประทับใจ มรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย แม่น้ำอันงดงาม แหล่งร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมมากมายและแหล่งช้อปปิ้งที่น่าทึ่ง แหล่งรวมความสดใสมีชีวิตชีวาที่ทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพตั้งอยู่ทางด้านเหนือของกรุงเทพฯ ภายในย่านธุรกิจเขตลาดพร้าว อยู่ไม่ไกลจากสวนจตุจักร เดินทางสะดวกอยู่สถานีรถไฟฟ้า และเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของเมืองที่ไร้กาลเวลาแห่งนี้ โรงแรมระดับห้าดาวแห่งแรก ๆ ของประเทศไทยแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักมาตรฐานและห้องสวีท 565 ห้องที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ห้องอาหารและบาร์ 9 แห่ง อีกทั้งยังรวมศูนย์ช้อปปิ้งเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีชื่อเสียงในการบริการที่เอาใจใส่ อาหารรสเลิศ และห้องพักที่ทันสมัย ได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเพื่อให้มีรูปแบบที่ทันสมัยและสไตล์ที่อบอุ่น และเพิ่งเปิดให้บริการใหม่ในปี 2555 ภายในโรงแรม มีบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ ผสมผสานร่วมกันเพื่อให้ทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับผู้เข้าพักในกรุงเทพฯ เพื่อการพักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพได้ที่เว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cglb หรือโซเชียลมีเดีย อาทิ Facebook และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4