เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านชุดบ้านของเล่น

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๑
ช่วงนี้ปิดเทอม อยู่บ้านกันยาวๆ หาอะไรให้ลูกทำดี? ทั้งสนุกและมีประโยชน์ นับเป็นโจทย์ที่ท้าทายคุณพ่อ-คุณแม่ในเวลานี้อย่างยิ่ง หนึ่งในวีธีที่ช่วยส่งเสริมให้ลูกได้เป็นตัวเอง มีจินตนาการอย่างสร้างสรรค์ คือ การให้ลูกได้เล่นบทบาทสมมุติ ซึ่งนำไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจ พัฒนาทักษะทางสังคม ความคิด และอารมณ์ อันเป็นเหตุผลให้ แม่เบนซ์-พรชิตา เลือก “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” เป็นของเล่นประจำบ้านให้ น้องปริม-รัตน์นรี ได้เรียนรู้โลกแห่งจินตนาการ ผ่านชุดบ้านของเล่นกับครอบครัวตุ๊กตาสัตว์ตัวจิ๋ว โดยปี 2020 นี้ ซิลวาเนียน แฟมิลี่ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในธีม แฟมิลี่ ทริป (Family Trip) แก๊งเจ้าขนปุยจะพาน้องๆ ออกไปเรียนรู้โลกธรรมชาติอันกว้างใหญ่ กับกิจกรรมสันทนาการ เช่น เที่ยวบ้านต้นไม้ เล่นสไลเดอร์อันใหญ่ พักผ่อนที่บ้านริมทะเลสาบ ทำกิจกรรมสนุกๆ อย่าง ตั้งแคมป์ จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว ขี่จักรยาน และตกปลา กันอย่างเพลิดเพลิน
เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น ซิลวาเนียน แฟมิลี่ ให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านชุดบ้านของเล่น

ด้าน เบนซ์-พรชิตา เผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกในช่วงหยุดยาวนี้ว่า “เมื่อเด็กๆ ต้องอยู่บ้านทั้งวัน เป็นธรรมดาที่จะเกิดความเบื่อ เบนซ์จะทำกิจกรรมหรือเล่นกับลูกอยู่เสมอ เน้นวิธีเรียบง่าย การได้อยู่กับเค้าและมีช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยกัน เป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นสำหรับเด็กในวัยนี้ เพราะจะทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความรัก ความใกล้ชิดจากครอบครัว การเลือกของเล่นให้ลูกก็เป็นสิ่งที่พ่อแม่อย่างเราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งคำนึงถึงความปลอดภัย และเลือกของเล่นที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้เหมาะสมกับวัย อย่างตอนนี้น้องปริมชอบเล่น “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” บ้านของเล่นและตุ๊กตาสัตว์น้อยที่มีความอ่อนหวานน่ารัก โดยของเล่นหนึ่งชุดประกอบด้วยครอบครัวสัตว์น่ารัก ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันอย่างอบอุ่น ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของหมู่บ้านซิลวาเนียน ซึ่งเบนซ์จะเล่นบทบาทสมมุติกับลูก ให้ได้เรียนรู้ถึงการแสดงความรัก ความใส่ใจ ภายในครอบครัว และการแบ่งปันให้กับผู้อื่น ภายใต้จินตนาการอันสดใส เป็นการฝึกให้เขาได้โต้ตอบกับเรา ทำให้เขาเกิดกระบวนการคิด เชื่อมโยงอย่างสร้างสรรค์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เขาได้ฝึกทักษะไปพร้อมๆ กัน ก่อให้เกิดการเรียนรู้ด้วยตนเอง ถือเป็นการพัฒนาสมอง และช่วยเสริมสร้าง EQ ให้ลูกได้ด้วย”

“ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ชุดบ้านของเล่น ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากธรรมชาติ ตุ๊กตาสัตว์ตัวจิ๋วผลิตอย่างประณีตในทุกรายละเอียด มีบุคลิกที่อ่อนหวานเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งมีท่าทางและขนาดที่พอเหมาะจึงเป็นที่ชื่นชอบจากเด็กทุกคนที่ได้สัมผัส และด้วยธรรมชาติของสัตว์ที่อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างเป็นมิตร จะทำให้เด็กๆ ที่เล่นรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นเอื้ออาทร ความเมตตา และความรักต่อกัน การเล่นซิลวาเนียนไม่มีกฏหรือข้อบังคับ เด็กๆ สามารถนำบ้านมาเชื่อมต่อ สร้างสรรค์เรื่องราวภายใต้จินตนาการอย่างอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยให้เด็กๆ มีสมาธิ กระตุ้นประสาทสัมผัส พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก สร้างเสริมอัจฉริยภาพของเด็กๆ เสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์และพัฒนาทักษะทางสังคมได้เป็นอย่างดี พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข อีกทั้งยังช่วยให้ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และสร้างความรักความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถทำความรู้จัก สัมผัสความน่ารัก และใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมนี้กับลูกน้อย ส่งเสริมจินตนาการอย่างสร้างสรรค์ไปด้วยกันกับ ครอบครัวซิลวาเนียน ได้ง่ายๆ ผ่านออนไลน์ ที่ www.kidzandkai.com, Lazada - Kitz&Kitz Flagship Store, Shopee - KidzandKitz, หรือแวะไปที่ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต 2 สาขา (ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา), แผนกของเล่นในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ทอยส์”อาร์”อัส พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/ หรือ Line :@thaisylvanian

เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น ซิลวาเนียน แฟมิลี่ ให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านชุดบ้านของเล่น เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น ซิลวาเนียน แฟมิลี่ ให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านชุดบ้านของเล่น เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น ซิลวาเนียน แฟมิลี่ ให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านชุดบ้านของเล่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา