บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน จัดทำบัตรบันยันแพลตตินั่มกอล์ฟการ์ด มอบหลากหลายสิทธิประโยชน์ให้แก่นักกอล์ฟ

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๗
บันยัน แพลตตินั่ม กอล์ฟ การ์ด บัตรเดียวกับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายจากบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563
บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน จัดทำบัตรบันยันแพลตตินั่มกอล์ฟการ์ด มอบหลากหลายสิทธิประโยชน์ให้แก่นักกอล์ฟ

บันยันกอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก จัดทำบัตร บันยัน แพลตตินั่ม กอล์ฟ การ์ด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่นักกอล์ฟ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2563 ให้การออกรอบเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ กับสนามกอล์ฟหรูระดับห้าดาว ที่พร้อมสรรพ ตามมาตรฐานระดับโลก และการบริการสุดประทับใจ การันตีจากรางวัลที่ได้รับจากเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ด ครั้งที่ 20 ที่ผ่านมา และตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ในการเป็นสนามกอล์ฟระดับ Top Class ของประเทศไทย

บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ บัตร บันยัน แพลตตินั่ม กอล์ฟ การ์ด สุดเอ็กคลูซีฟ ในราคาเพียง 28,000 บาท โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ดังรายละเอียดต่อไปนี้

บัตรกรีนฟี สำหรับออกรอบ 10 ใบ สามารถใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2563เข้าพัก ณ ห้องพักคลับสวีท ที่ บันยัน กอล์ฟ คลับ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้ารับส่วนลด 10% อาหารและเครื่องดื่ม ที่ห้องอาหาร เดอะ เทอเรส และ มูลลิแกน ผับรับส่วนลด 10% ในการซื้อสินค้า ที่ร้าน โปรช๊อปรับของที่ระลึกจาก บันยัน กอล์ฟ คลับ มูลค่า 2,500 บาทกรีนฟีราคาพิเศษ 2,200 บาท (ราคานี้ใช้ได้ถึง 31 ตุลาคม 2563)สิทธิประโยชน์จากการใช้บริการ ที่ ไอสนุก รีสอร์ท แอนด์ สวีท หัวหิน, สนามกอล์ฟ เลควิว รีสอร์ท แอนด์กอล์ ฟคลับ, มาเจสติดครีคกอล์ฟ คลับ, ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท และสปริงฟิลด์รอยัล แอนด์ คันทรี่ คลับส่วนลดสินค้าแบรนด์ Oakley ที่ร้าน Element 72 ทุกสาขา และ O Store

สนใจเป็นเจ้าของบัตร Platinum Card สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] or www.banyanthailand.com หรือ ติดต่อหมายเลข : +66 (0) 32 616 200 หรือ ติดต่อผ่านรายการ The Golf Story ทาง ยูทูปที่ลิงค์ Link

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เป็นสนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ ที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นกอล์ฟชั้นนำของโลกให้แก่นักกอล์ฟ และแขกผู้มาเยือน โดยสนามเปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2551 ตัวสนามได้รับการออกแบบให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและประทับใจ สนามกอล์ฟมีทั้งหมด 18 หลุม โครงสร้างและการตกแต่งคลับเฮาส์แบบไทยประยุกต์ ทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพักคลับสวีท มูลิแกนส์ผับ รวมทั้งห้องอาหารเทอเรส สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าจากคลับเฮาส์บนเทือกเขาตะนาวศรี พร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว เพื่อความสุขและสมบูรณ์แบบในกิจกรรมวันพักผ่อนของคุณ กลุ่มเพื่อนๆ ตลอดจนทุกคนในครอบครัว โดยได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ดมากมาย

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า

บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า โครงการบ้านพักอาศัย ที่นำเอาสัมผัสแห่งความหรูหราและผ่อนคลายด้วยวิลล่า 4 รูปแบบที่คุณสามารถออกแบบเองได้ในทุกๆขั้นตอน พร้อมคำปรึกษา และความช่วยเหลือจากทีมบริหารของบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า เพื่อให้คุณได้วิลล่าในฝันอย่างสมบูรณ์ วิลล่าหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจี แวดล้อมด้วยขุนเขาและวิวทะเล เหมาะสำหรับ ครอบครัว ผู้เล่นกอล์ฟ และคู่รักเกษียณอายุ

บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน และบันยันเรสซิเดนซ์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 3 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้