Lynn Shotwell เข้ารับตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Worldwide ERC(R)

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๗
ผู้บริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้รับเลือกให้เป็นผู้นำในสมาคมการค้าระดับโลก เพื่อมากำหนดอนาคตของการทำงานทั่วโลก

Worldwide ERC(R) สมาคมการค้าระดับพรีเมียร์สำหรับการจัดการความสามารถ รวมถึงองค์ความรู้และนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั่วโลก ประกาศว่า Lynn Shotwell ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก (Global Mobility Specialist: GMS) ที่ได้รับคุณวุฒิวิชาชีพสำหรับนักบริหารทรัพยากรบุคคลระดับสูง SHRM Senior Certified Professional (SHRM-SCP) จะเข้าร่วมกับองค์กรในฐานะประธานและซีอีโอคนใหม่ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ คุณ Shotwell ซึ่งเป็นผู้บริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จะนำประสบการณ์จากการทำงานที่เกี่ยวข้องกับแรงงานและการเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรทั่วโลกมาปรับใช้กับตำแหน่งใหม่ และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการโยกย้าย เศรษฐกิจ ตลอดจนเรื่องของทุนมนุษย์ คุณ Shotwell จะเข้ามาช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมสำหรับ Worldwide ERC(R) ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนการโยกย้ายแรงงานที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและโอกาสของเศรษฐกิจทั่วโลกในปัจจุบัน

Ed Hannibal GMS และประธานกรรมการบริหารของ Worldwide ERC(R) กล่าวว่า “ทีมผู้นำ กรรมการบริหาร และผม ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณ Lynn ซึ่งเป็นผู้บริหารและซีอีโอที่มีความสามารถและมีความมั่นใจในตนเองอย่างเต็มเปี่ยมในการผลักดันองค์กรของเราให้ก้าวไปข้างหน้า ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ที่ซึ่งความสามารถพิเศษ ความเปลี่ยนแปลง และหน้าที่ในการดูแลกลยุทธ์ ได้กลายมาเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าที่เคย เรากำลังเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกับคุณ Lynn เพื่อสนับสนุนสมาชิกและพันธมิตรของเราต่อไปด้วยเครื่องมือและความรู้ที่จำเป็นเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ”

คุณ Shotwell จะรับหน้าที่แทนประธานและซีอีโอคนเดิมที่ลาออกไปเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากเธอได้ยอมรับตำแหน่งนี้จากความพยายามในการค้นหาตัวแทนที่เหมาะสมอย่างครอบคลุม ซึ่งดำเนินการโดย James & Co. บริษัทค้นหาผู้บริหารที่ทรงเกียรติแห่งหนึ่งของโลก

“ดิฉันเข้ารับตำแหน่งนี้โดยให้ความสำคัญกับสิ่งเดียว นั่นคือทำให้แน่ใจว่าสมาชิกของเราจะมีทรัพยากรที่พวกเขาต้องการเพื่อสนับสนุนชุมชนของพวกเขา” คุณ Shotwell กล่าว “ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับเราทุกคนที่จะร่วมมือกันและก้าวข้ามความท้าทายระดับโลก พวกเราคืออุตสาหกรรมที่มีประวัติการสนับสนุนผู้คนในสถานที่ทำงานมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนหรือทำงานอะไร คุณมั่นใจได้เลยว่า Worldwide ERC(R) และสมาชิกจะทำหน้าที่ในส่วนของเราเพื่อช่วยเหลือทั่วโลกในการรับมือกับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19)”

ก่อนมาร่วมงานกับ Worldwide ERC(R) คุณ Shotwell เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการเข้าถึงและปฏิบัติงานทั่วโลกของ Society for Human Resource Management (SHRM) ซึ่งเป็นสมาคมทรัพยากรบุคคลมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีความรับผิดชอบคือเป็นประธานร่วมของ Business Mechanism of the Global Forum on Migration and Development รวมถึงเป็นคณะกรรมการ World Education Services ซึ่งทำให้เธอ มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการช่วยเหลือองค์กรระดับสูงในการสร้างแรงงานทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ คุณ Shotwell ทำหน้าที่เป็นกรรมการบริหารของ ouncil for Global Immigration (CFGI)/American Council on International Personnel (ACIP) โดยเธอได้มีส่วนช่วยในการผลักดันการเติบโตที่สำคัญและทำให้เกิดการรวมองค์กรกับ SHRM ในปี 2561 นอกจากนี้ คุณ Shotwell ยังเป็นผู้บรรยายและโฆษกสื่อที่เชี่ยวชาญในด้านนโยบายที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเคยขึ้นกล่าวต่อสภาคองเกรส สหประชาชาติ (UN) และองค์การการค้าโลก (WTO) มาแล้ว

สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างอนาคตที่รวดเร็ว การปรับปรุงใหม่ และชุมชนที่เติบโตอย่างรวดเร็วของWorldwide ERC(R) ได้ที่ www.worldwideerc.org

เกี่ยวกับ Worldwide ERC(R)

Worldwide ERC(R) เป็นสมาคมองค์กรระดับโลกที่มุ่งมั่นเชื่อมต่อและให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการโยกย้ายแรงงานทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2507 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในวอชิงตันดีซี โดยมีสำนักงานในลอนดอนและเซี่ยงไฮ้ Worldwide ERC(R) เป็นแหล่งของความรู้และนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในด้านการจัดการความสามารถทั่วโลกจากยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย และทั่วอเมริกา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.worldwideerc.org

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

Pam Anderson

อีเมล [email protected]

ติดต่อ -

https://mma.prnewswire.com/media/1137364/Lynn_Shotwell_Joins_Worldwide_ERC.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/877035/Worldwide_ERC_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?