บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน และไอสนุก รีสอร์ทแอนด์สวีท หัวหิน จัดแพ็คเกจ Stay & Play เพื่อการพักผ่อนและออกรอบที่ลงตัว

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๓
บันยัน กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟหรูหรามาตรฐาน 18 หลุมที่หัวหิน ร่วมกับ ไอสนุก รีสอร์ท แอนด์ สวีท รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่เพิ่งเปิดให้บริการในพื้นที่เงียบสงบใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ มอบแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลในการเล่นกอล์ฟ ได้สัมผัสประสบการณ์การออกรอบ ณ บันยัน กอล์ฟ คลับ พร้อมกับที่พักหรูหราและสะดวกสบายที่ ไอสนุก รีสอร์ท แอนด์ สวีท
บันยันกอล์ฟคลับ หัวหิน และไอสนุก รีสอร์ทแอนด์สวีท หัวหิน จัดแพ็คเกจ Stay Play เพื่อการพักผ่อนและออกรอบที่ลงตัว

แพ็คเกจสุดพิเศษ Stay & Play ออกแบบมาเพื่อให้วันพักผ่อนของนักกอล์ฟนั้นสะดวกสบายมากขึ้น โดยเราได้แบ่งเป็น 3 แพ็คเกจที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของนักกอล์ฟแต่ละคน ในราคาและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ประกอบไปด้วย

แพ็คเกจ Economy Class; เข้าพัก 1 คืน ที่ห้องพักแบบสตูดิโอ สำหรับ 2 ท่านรวมอาหารเช้า และกรีนฟี 1 รอบสำหรับ 1 ท่าน ในราคาพิเศษ เพียง 4,300 บาท แพ็คเกจ Business Class; เข้าพัก 1 คืน ที่ห้องสวีท วิวสระว่ายน้ำ (Suite Pool View) สำหรับ 2 ท่านรวมอาหารเช้า และกรีนฟี 1 รอบสำหรับ 1 ท่าน ในราคาพิเศษ เพียง 6,200 บาท แพ็คเกจ First Class; เข้าพัก 1 คืน ที่ห้องพูลสวีท ติดสระว่ายน้ำ (Pool Access Suite) สำหรับ 2 ท่านรวมอาหารเช้า และกรีนฟี 1 รอบสำหรับ 1 ท่าน พร้อมบัตรกำนัลสินค้าที่ร้านโปรช็อป มูลค่า 1,000 บาท และอาหารว่างหลังออกรอบที่บันยันกอล์ฟคลับ แพ็คเกจราคาพิเศษ รวมทั้งสิ้นเพียง 8,700 บาท

หมายเหตุ: สำหรับท่านที่สนใจออกรอบเล่นกอล์ฟครั้งที่สองภายในวันเดียวกัน สามารถรับกรีนฟีราคาพิเศษเพียง 1,800 บาทเท่านั้น และทาง บันยัน กอล์ฟ คลับ มีบริการรถรับส่งระหว่างรีสอร์ทฯ และสนามกอล์ฟฯ โดยราคาแพ็คเกจข้างต้นนี้ ยังไม่รวมค่าแคดดี้และรถกอล์ฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected], www.banyanthailand.com หรือติดต่อหมายเลข : +66 (0) 32 616 200

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เป็นสนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ ที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นกอล์ฟชั้นนำของโลกให้แก่นักกอล์ฟ และแขกผู้มาเยือน โดยสนามเปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2551 ตัวสนามได้รับการออกแบบให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนานและประทับใจ สนามกอล์ฟมีทั้งหมด 18 หลุม โครงสร้างและการตกแต่งคลับเฮาส์แบบไทยประยุกต์ ทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องพักคลับสวีท มูลิแกนส์ผับ รวมทั้งห้องอาหารเทอเรส สนามกอล์ฟแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าจากคลับเฮาส์บนเทือกเขาตะนาวศรี พร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว เพื่อความสุขและสมบูรณ์แบบในกิจกรรมวันพักผ่อนของคุณ กลุ่มเพื่อนๆ ตลอดจนทุกคนในครอบครัว โดยได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ดมากมาย

ข้อมูลเกี่ยวกับบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า

บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า โครงการบ้านพักอาศัย ที่นำเอาสัมผัสแห่งความหรูหราและผ่อนคลายด้วยวิลล่า 4 รูปแบบที่คุณสามารถออกแบบเองได้ในทุกๆขั้นตอน พร้อมคำปรึกษา และความช่วยเหลือจากทีมบริหารของบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า เพื่อให้คุณได้วิลล่าในฝันอย่างสมบูรณ์ วิลล่าหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจี แวดล้อมด้วยขุนเขาและวิวทะเล เหมาะสำหรับ ครอบครัว ผู้เล่นกอล์ฟ และคู่รักเกษียณอายุ

บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน และบันยันเรสซิเดนซ์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 3 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4