“ กายหงิด ” ครีเอเตอร์ไทยส่งกำลังใจ ทีมแพทย์สู้ COVID-19

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
เป็นอีกหนึ่งแรงที่อยากช่วยเหลือสังคมสำหรับ “กายหงิด” ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อ ขวัญใจใครหลายๆคน ที่ร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง เพื่อช่วยเหลือเรื่องการรักษาผู้ป่วย และสมทบเพื่อการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ในภาวะของโรคระบาด COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทย
 กายหงิด ครีเอเตอร์ไทยส่งกำลังใจ ทีมแพทย์สู้ COVID-19

ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังเล็กๆที่ช่วยเหลือประเทศไทยในภาวะวิกฤติของโรคระบาด COVID-19 แบบนี้ กาย - วิรัชสัณห์ อริยพงศ์ไพศาล หรือ กายหงิด อีกหนึ่งหนุ่หล่อ อดีตนักกีฬา e-sports ที่มีผู้ติดตามกว่า 3ล้าน subscribe ครีเอเตอร์ภายใต้การดูแลของสังกัดออนไลน์สเตชั่น ผู้นำธุรกิจสื่อเกม และเครือข่าย Influencer อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้กลุ่มทรู ที่ควักเงินส่วนตัวเพื่อบริจาค ให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) , มูลนิธิรามาธิบดี , โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย,สถาบันบำราศนราดูร และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลละ 1 แสนบาท รวมทั้งหมด 5 แสนบาท โดยหนุ่มกายได้โพสรูปหลักฐานการโอนเงินที่บริจาคให้กับโรงพยาบาลทั้ง 5 แห่งผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว แฟนคลับต่างก็แห่เข้าไปร่วมชื่นชมถึงแม้เป็นครีเอเตอร์ตัวเล็กๆก็สามารถช่วยเหลือสังคมได้ โดยหนุ่มกายก็ยังเผยความรู้สึกและฝากความห่วงใยถึงทุกๆคนอีกว่า “ผมก็ของเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน เดี๋ยวเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ช่วงนี้ก็อยากให้อยู่บ้านกันครับ เป็นการช่วยกันอีกทางหนึ่งจะได้ลดการกระจายเชื่อ แล้วก็ถือว่าเป็นเวลาครอบครัวมีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ที่สำคัญเลยครับผมอยากขอบคุณพี่ๆทีมแพทย์และพยาบาลที่สู้อยากเต็มกำลังเพื่อพวกเราอยากให้พี่ๆรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ” น่าปลาบปลื้มใจจริงๆที่ทุกคนหันมาใส่ใจกัน ช่วยเหลือกันมากขึ้น และ ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเชื่อว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤติได้โดยเร็ว

สามารถเข้าไปติดตามผลงานของหนุ่มกายได้ที่https://www.youtube.com/channel/UC79u_tfhqjGIi1tgWsJEG7Q/playlists หรือรับชม คอนเทนต์อื่นๆ ได้ที่ https://videocreator.online-station.net/ แล้วคุณจะไม่พลาดทุกการติดตาม หมดปัญหาคลิปไม่แจ้งเตือน ไม่พลาดทุกการติดตามอย่างแน่นอน!! และยังสามารถร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Online Station เพื่อช่วยพัฒนาให้ช่อง Youtube ของคุณเติบโตขึ้นเหมือนหนุ่มกายได้ที่ http://caster.online-station.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้