ห่วงใย! S P U พิจารณาช่วยเหลือลดค่าบำรุงการศึกษาแก่นักศึกษา

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๘
มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้มีประกาศ มาตราการให้ความช่วยเหลือนักศึกษา เนื่องจากผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 ด้วยการพิจารณาสัดส่วนการคืนเงินค่าบำรุงการศึกษาให้แก่นักศึกษา เนื่องจากมีการปรับการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2-2562 เป็นระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีผลทำให้นักศึกษาไม่ได้เข้ามาใช้บริการในพิ้นที่ของมหาวิทยาลัย และขณะนี้ มหาวิทยาลัยฯ อยู่ระหว่างการพิจารณาสัดส่วนการคืนเงินค่าบำรุงการศึกษา แก่นักศึกษาให้เหมาะสมกับระยะเวลาที่ขาดการใช้บริการ และจะประกาศผลการพิจารณาให้ทราบโดยเร็ว
ห่วงใย! S P U พิจารณาช่วยเหลือลดค่าบำรุงการศึกษาแก่นักศึกษา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้แจกหน้ากากอนามัยให้กับนักศึกษา อาจารย์และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งได้จัดซื้อกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนากับบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จำนวน 25,036 กรมธรรม์ เพื่อมอบให้แก่บุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่ลงทะเบียนเทอม 2/2562 ทั้ง 3 วิทยาเขต (บางเขน,ชลบุรี,ขอนแก่น) มาแล้ว

มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ผ่านระบบออนไลน์ ทุกวัน

- สมัครออนไลน์ คลิก : www.spu.ac.th/apply/quota63

- โทร. 0 2558 6888 ต่อ 2121-4 หรือ 0614205641-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ