ไทย โคโคนัทร่วมพิชิต “ไวรัสโควิด-19” มอบเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูงและเครื่องวัดความดัน มูลค่า 600,000 บาท

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๐
ไทย โคโคนัท ส่งมอบกำลังใจพร้อมผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม “โคโค่บุรี” มะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ใน รพ.รามา , สถาบันบำราศนราดูร และสถาบันโรคทรวงอกจำนวน 1 แสนขวด เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมสู้ศึกไวรัสโควิด-19 ให้หมดไปจากประเทศไทย
ไทย โคโคนัทร่วมพิชิต ไวรัสโควิด-19 มอบเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูงและเครื่องวัดความดัน มูลค่า 600,000 บาท

ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต ส่งออกและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากมะพร้าว เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศให้ COVID-19 เป็นโรคระบาดใหญ่ทั่วโลก (Pandemic) ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นและขยายวงกว้างไปทั่วโลก ขณะที่ประเทศไทยนั้นมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน โดยข้อมูลจากศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นการเฝ้าระวัง การคัดกรองโรคและการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง โดยเฉพาะแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาและดูแลทั้งผู้ป่วยที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้น ไทย โคโคนัท จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและให้กำลังใจ คณะแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงเจ้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้มีสุข ภาพที่แข็งแรง ทางบริษัทจึงขอมอบผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม “โคโค่บุรี” (COCOBURI) มะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% จำนวน 1 แสนขวด ให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ รพ.รามา , สถาบันบำราศนราดูร และสถาบันโรคทรวงอก

“โคโค่บุรี” เป็นมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% คัดสรรมะพร้าวน้ำหอมคุณภาพดี จากจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งปลูกมะพร้าวน้ำหอมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับรองตามมาตรฐาน GMP น้ำมะพร้าวน้ำหอมที่ได้จึงสะอาด บริสุทธิ์ ไม่มีสารปนเปื้อน จึงมีรสชาติที่หอม อร่อย และเคี้ยวเพลิน เหมาะกับการดื่มในทุกช่วงเวลา

โดยการส่งมอบครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจกับการทำงานของ แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ในการร่วมกันรักษาและดูแลผู้ป่วยทุกคนให้หายจากไวรัสโควิด-19 ลดการแพร่ระบาด รวมทั้งการคิดค้นหาวัคซีนป้องกัน เพื่อให้คนไทยทุกคนปลอดภัยและผ่านพ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ต่อไปให้ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

อย่างไรก็ดี บริษัทได้เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด โดยสนับสนุนให้คู่ค้า พันธมิตร ตลอดจนพนักงานได้เฝ้าระวังและป้องกันการรับเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สเปรย์แอลกอฮอล์หรือเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ การทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ต่างๆ การให้ความรู้วิธีป้องกันและเฝ้าระวัง การรณรงค์ให้สวมหน้ากากอนามัยในกรณีเดินทางไปแหล่งชุมชนหรือพื้นที่ แออัด เพื่อป้องกันความเสี่ยง ทั้งตนเองและครอบครัว

บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัย ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเฝ้าระวัง เป็นกำลังใจให้กับแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่คอยช่วยเหลือ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้