Career Visa แจ้งถึง น.ศ. มจพ. ยังมีโควตา 350 คน ที่ส่ง Review Resume Free

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๖
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ได้รับแจ้งจาก Career Visa ถึงนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับ Free Resume Review ว่ายังมีโควตาอีก 350 คน ที่สามารถส่งReview Resume Free ได้ สืบเนื่องจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ได้จัดงานนัดพบแหล่งงานพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ครั้งที่ 28 นั้น นักศึกษาจะได้รับการ Review Resume Free โดยโค้ชของ “Career Visa” โดยการใช้โควต้า Coaching hour ซึ่ง มจพ. มีอยู่ 400 ชั่วโมง ได้รับอนุมัติเป็นที่เรียบร้อย โดย “Career Visa” ได้ประชาสัมพันธ์และให้บริการรายละเอียดต่างๆ ภายในบูธงานนัดพบแหล่งงานฯ และงานปัจฉิมนิเทศคณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์ ซึ่งมีนักศึกษาให้ความสนใจส่ง resume เข้ามาให้ review และได้ส่งกลับไปประมาณ 50 กว่าคน ทั้งนี้ยังเหลือโควตา ประมาณ 350 คน จึงขอประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมให้กับนักศึกษาที่สน Free Resume Review by Career Visa สามารถอัพโหลด Resume ผ่านเว็บไซต์ www.careervisaassessment.com ทั้งนี้สมัครสมาชิกเลือกมหาวิทยาลัยที่กำลังศึกษา เป็นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และกรอก Promo Code : KMUTNBCOACH เนื่องจากโควตาหมดอายุ 30 เมษายน 2563
Career Visa แจ้งถึง น.ศ. มจพ. ยังมีโควตา 350 คน ที่ส่ง Review Resume Free

“Career Visa” จึงเหมาะสำหรับนักศึกษา หรือคนที่ทำงานไปแล้ว สามารถเข้ามาค้นพบและเลือกอาชีพที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริงเพื่อเป็นคำตอบให้แก่ชีวิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2555-2000 ต่อ 1314, 1131, 1169 หรือ Line @CareerVisaTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้