หัวเว่ย ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการ WAN Edge Infrastructure ในดวงใจผู้บริโภคใน 2020 Gartner Peer Insights Customers' Choice

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
หัวเว่ย ภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการ WAN Edge Infrastructure ในดวงใจผู้บริโภคใน 2020 Gartner Peer Insights Customers' Choice ซึ่งเป็นการแสดงให้เป็นว่าเราเตอร์ซีรีส์ NetEngine AR และโซลูชัน CloudWAN (Huawei SD-WAN) ของบริษัทได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับ Gartner Peer Insights นั้นคือแพลตฟอร์มที่ทำการรีวิวและให้คะแนนซอฟต์แวร์และบริการไอทีซึ่งเขียนและอ่านโดยผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีและผู้ตัดสินใจด้านเทคโนโลยี มีวัตถุประสงค์ในการมอบข้อมูลเชิงลึกเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อและช่วยให้ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีทั้งหลายสามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า ด้วยการพิจารณาข้อเสนอแนะที่เป็นกลางจากลูกค้าของพวกเขา ทั้งนี้ Gartner Peer Insights มีรีวิวที่ได้รับการตรวจสอบแล้วมากกว่า 215,000 ในกว่า 340 ตลาดทั่วโลก

ใน Gartner Peer Insights ณ วันที่ 28 มีนาคม 2563 หัวเว่ยได้คะแนน 4.8 ดาวจากคะแนนเต็ม 5 ดาว อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางท่ามกลางผู้ให้บริการในตลาดเดียวกันเกือบ 30 แห่งทั่วโลก โดยโซลูชัน SD-WAN ของหัวเว่ยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าในหลายภาคธุรกิจไม่ว่าจะเป็น การบริการด้านการเงิน, การขนส่ง หรือแม้แต่หน่วยงานรัฐ จากความสามารถที่เหนือชั้นทั้งในแง่ประสิทธิภาพ, การใช้งาน, O&M และบริการสนับสนุนต่าง ๆ

- “ผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยมีประสิทธิภาพโดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จึงเหมาะสมกับความต้องการในอุตสาหกรรมของเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การจัดการกำหนดค่าอุปกรณ์ AR ที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายและประหยัดเวลาได้มาก ความมั่นคงแข็งแรงของอุปกรณ์ และไม่มีปัญหาระหว่างการใช้งานใด ๆ นอกจากนี้ ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ ยังทำให้มันสามารถตอบสนองความต้องการของเครือข่ายปัจจุบันที่เราใช้งานอยู่ได้เป็นอย่างดีแม้จะมีการใช้งานมาเป็นเวลานานแล้ว” เสียงตอบรับจากลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการขนส่ง

- “โซลูชัน Huawei SD-WAN มอบการเชื่อมต่อแบบออนดีมานด์ทั้งระหว่างแต่ละสาขาเข้าด้วยกันและระหว่างสาขากับคลาวด์ อีกทั้งยังให้ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อเครือข่ายองค์กร ผ่านการกำหนดเส้นทางการทำงานอัจฉริยะ รวมถึงการบำรุงรักษา และการดำเนินการอย่างชาญฉลาด” เสียงตอบรับจากลูกค้ากลุ่มผู้ให้บริการด้านการเงิน

“เราตื่นเต้นที่ได้รับการขนานนามให้เป็นผู้ให้บริการในดวงใจผู้บริโภคใน 2020 Gartner Peer Insights Customers' Choice ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่แบ่งปันฟีดแบคมาถึงเราผ่าน Gartner Peer Insights” กู่ เซียงเฟย ประธานของ Huawei WAN Domain กล่าว “หัวเว่ยมุ่งมั่นมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันระดับเฟิร์สคลาสที่ตรงตามความต้องการและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ในอนาคต เราจะยังคงยึดมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมโดนยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งความเร็วในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัลได้ต่อไป”

ด้วยแรงขับเคลื่อนจากความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมในเทคโนโลยี NetEngine AR และ SD-WAN ของหัวเว่ย ส่งผลให้ห้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ โดย NetEngine AR มีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ในแง่ยอดขายสูงสุด 5 ปีติดต่อกันในตลาดต่างประเทศ

- การใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรมการส่งต่อแบบผสม CPU+NP ชั้นนำของอุตสาหกรรม และอัลกอริทึมการส่งต่อที่เร็วเป็นพิเศษ ทำให้เราเตอร์ NetEngine AR สำหรับใช้งานในองค์กรรุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ย นอกจากจากผ่านการทดสอบที่เข้มงวดของ Tolly Group แล้ว ยังมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างน้อย 3 เท่า เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายหลัก ๆ ในตลาด

- โซลูชัน SD-WAN ของหัวเว่ยมีความสามารถในการปรับแต่งโทโปโลยีเครือข่ายได้อย่างอัตโนมัติ และรองรับการใช้งานกับเครือข่ายมากกว่า 20 ประเภท หรือแม้แต่ในกรณีการเชื่อมต่อถึงกัน ไม่ว่าจะเป็นในโครงสร้างตาข่ายแบบสมบูรณ์, โครงสร้างตาข่ายแบบบางส่วน หรือเครือข่ายแบบ multi-POP จึงสามารถตอบสนองความต้องกาของเครือข่ายขนาดใหญ่และแตกต่างกันของลูกค้าได้ นอกจากนี้ ขุมพลังจากแอปพลิเคชันการติดตามทราฟฟิกอัจฉริยะและโปรโตคอล Adaptive Forward Error Correction (A-FEC) ยังทำให้โซลูชันนี้ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้ง คุณสมบัติในการกำหนดค่าผ่านระบบ wizard และ O&M ที่มองเห็นได้ ยังช่วยให้โซลูชันของหัวเว่ยสามารถมอบบริการและค้นหาข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที เพื่อการใช้งานและบำรุงรักษาที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าทุกราย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเตอร์ NetEngine AR และโซลูชัน SD-WAN ของหัวเว่ยได้ที่ https://e.huawei.com/en/solutions/business-needs/enterprise-network/sd-wan

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ

Gartner Peer Insights Customers' Choice มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้งานปลายทางจากรีวิว การให้คะแนน และข้อมูล โดยยึดจากวิธีการที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งไม่ได้แสดงถึงความคิดเห็นหรือมีการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4