เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังครั้งใหญ่กับพันธมิตรชั้นนำกว่า 90 แบรนด์ ร่วมใจจัดกิจกรรม 'ALL FOR HEROES อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์’

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๙
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังครั้งใหญ่กับพันธมิตรชั้นนำกว่า 90 แบรนด์ ร่วมใจจัดกิจกรรม 'ALL FOR HEROES อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์’ มอบอาหารกล่อง 10,000 กล่อง และถุงน้ำใจรวมอาหารแห้ง น้ำดื่ม 30,000 ชิ้น ให้ฮีโร่สู้โควิด-19 ในโรงพยาบาล 6 แห่ง
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังครั้งใหญ่กับพันธมิตรชั้นนำกว่า 90 แบรนด์ ร่วมใจจัดกิจกรรม 'ALL FOR HEROES อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์

นอกจากนี้ ยังรวมพลังพนักงานทั่วประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ ผ่านกิจกรรมจัดทำหน้ากาก Face Shield และ ปรบมือให้กำลังใจพร้อมกันในศูนย์การค้า 33 แห่ง ทั่วประเทศแบ่งถุงน้ำใจส่วนหนึ่งมอบให้แก่บ้านพักคนชราบางแคเพื่อช่วยกันดูแลผู้สูงอายุ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผนึกพลังพันธมิตรภาคเอกชนครั้งยิ่งใหญ่กว่า 90 แบรนด์ อาทิ Toyota (Thailand), AIS, AP (Thailand), น้ำดื่มสิงห์, อิชิตัน มาม่า, ซังซัง, Farmhouse, และดัชมิลล์ แสดงพลังร่วมใจให้แก่บุคลากรการแพทย์ผู้เป็นฮีโร่สู้โควิด-19 ปล่อยคาราวานรถขนอาหารกล่องกว่า 10,000 ชุด ที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรแบรนด์อาหารภายใต้กลุ่ม Central Restaurant Group (CRG) และร้านค้าภายในศูนย์ฯ รวมทั้ง ถุงน้ำใจ อาหารแห้ง และน้ำดื่ม รวมกว่า 30,000 ชิ้น มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ใน 6 โรงพยาบาลที่เป็นโรงพยาบาลหลักที่ดูแลผู้ป่วยโควิด ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ โรงพยาบาลตำรวจ ภายใต้กิจกรรม “All For Heroes อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์” ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญเพื่อสังคม “WE CARE FOR ALL…เพราะเราห่วงใย ใส่ใจ คนไทยทุกคน” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่อประสบภัย ทั้งลูกค้า คู่ค้า พนักงาน บุคคลากรทางการแพทย์ ชุมชน และสังคม เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ดูแลใส่ใจ ให้ทุกฝ่ายผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ในฐานะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ อยู่เคียงข้างคนไทยในทุกๆ สถานการณ์ เป็นเสมือนศูนย์กลางการใช้ชีวิตหรือ 'Center of Life’ ของผู้คนและชุมชนทั่วประเทศ มาโดยตลอด ในวันนี้ที่คนไทยกำลังเผชิญวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกัน เราจึงได้ชวนพันธมิตร ลูกค้าร้านค้าต่างๆ ของเรา และช่วยเป็นตัวกลางหรือศูนย์กลางในการร่วมแรงร่วมใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรภาคเอกชนกว่า 90 แบรนด์ ที่มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือ มอบความห่วงใย และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นฮีโร่ด่านหน้าที่ต้องต่อสู้กับโควิด-19 อย่างเหน็ดเหนื่อย เราจึงได้ร่วมกันส่งกำลังใจ ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่ม รวมถึงอุปกรณ์ป้องกันที่กำลังขาดแคลน โดยก่อนหน้านี้ เราได้จัดกิจกรรมต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาล, กิจกรรมประกอบหน้ากาก Face Shield กว่า 60,000 ชิ้น โดยอาสาสมัครพนักงานของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ และกิจกรรมร่วมปรบมือ 5 นาที ส่งเสียงนี้ให้ก้องกังวาลไปถึง "หัวใจ" เพื่อส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรทุกคนที่เกี่ยวข้องที่กำลังปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่ นอกเหนือจากกิจกรรมครั้งนี้ เรายังเตรียมส่งมอบถุงน้ำใจอีกชุดให้กับบ้านพักคนชราบางแคต่อไปในอนาคต เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และแสดงความห่วงใยใส่ใจทุกภาคส่วนของสังคมไทย เพื่อร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างดีที่สุด”

กิจกรรม

“All For Heroes อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์”

ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ต่างๆมากมาย

รวมกว่า 90 แบรนด์ อาทิ Toyota (Thailand), AIS, AP

(Thailand),น้ำดื่มสิงห์, อิชิตัน, มาม่า, ซังซัง, Farmhouse และดัชมิลล์ เป็นต้น มอบอาหารแห้งและน้ำดื่มเพื่อบรรจุในถุงน้ำใจ

รวม 30,000

ชิ้น และอาหารกล่องกว่า 10,000 ชุด ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์อาหารภายใต้กลุ่ม CRG และ ร้านค้าภายในศูนย์ฯ อาทิ Hong Bao, IPPUDO, Greyhound Cafe, อองตองข้าวซอย, The Pizza Company, แหลมเจริญซีฟู้ด, Sushi Den, ซาลาเปาโกอ้วน, วราภรณ์ ซาลาเปา, Yamazaki,

The Alley, FRESH me, Potato Corner และ BUN 101 เป็นต้น

โดยอาหารกล่องจะทยอยจัดส่งให้ทั้ง 6 โรงพยาบาล ระหว่างวันที่ 6-15 เมษายน 2563

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังครั้งใหญ่กับพันธมิตรชั้นนำกว่า 90 แบรนด์ ร่วมใจจัดกิจกรรม 'ALL FOR HEROES อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์ เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังครั้งใหญ่กับพันธมิตรชั้นนำกว่า 90 แบรนด์ ร่วมใจจัดกิจกรรม 'ALL FOR HEROES อิ่มนี้เพื่อหมอและบุคลากรทางการแพทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้