คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนบีชเกมส์ครั้งที่ 6 ต้อนรับคณะแพทย์กลับจากหูเป่ย พร้อมมอบตุ๊กตามาสคอตเป็นของขวัญแด่ฮีโร่ผู้ต่อสู้กับโควิด-19

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๕
ในเช้าวันที่ 2 เมษายน เย่ ไคจง รองเลขาธิการคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนบีชเกมส์ครั้งที่ 6 หรือ 6th Asian Beach Games 2020 (ABG) และรองเลขาธิการเทศบาลเมืองซานย่า ในฐานะตัวแทนของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ABG ได้เข้าพบตัวแทนของทีมแพทย์และพยาบาลกลุ่มที่ 1 และกลุ่มที่ 4 ที่เดินทางกลับจากมณฑลหูเป่ยหลังเสร็จสิ้นภารกิจการต่อสู้กับโควิด-19 โดยฮีโร่ทั้ง 248 คนมาพักผ่อนที่เมืองซานย่า และคุณเย่ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบตุ๊กตา Yaya ซึ่งเป็นมาสคอตประจำการแข่งขัน ABG ให้กับฮีโร่ทุกคน
คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนบีชเกมส์ครั้งที่ 6 ต้อนรับคณะแพทย์กลับจากหูเป่ย พร้อมมอบตุ๊กตามาสคอตเป็นของขวัญแด่ฮีโร่ผู้ต่อสู้กับโควิด-19

ก่อนหน้านี้ บุคลากรทางการแพทย์ทั้งสองกลุ่มรวม 248 คนได้เดินทางไปยังเมืองจิงโจวในมณฑลหูเป่ย เพื่อทำงานอย่างใกล้ชิดและต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับบุคลากรทางการแพทย์ในท้องถิ่น โดยช่วยรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 จนหายดีรวม 344 ราย และไม่มีบุคลากรทางการแพทย์รายใดติดเชื้อเลย หลังจบภารกิจ ทั้งหมดได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองซานย่าเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ภายใต้การจัดการของคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลไห่หนานและเทศบาลเมืองไห่หนาน และเมื่อการพักผ่อนกำลังจะจบลง คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ABG ได้ส่งความปรารถนาดีให้กับฮีโร่กลุ่มนี้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการมอบตุ๊กตา Yaya ให้กับทุกคน

ระหว่างการพบกัน ตัวแทนของทีมแพทย์ถือตุ๊กตา Yaya ในมือ พร้อมแสดงความชื่นชอบด้วยการชูตุ๊กตาและเปล่งสโลแกน “เจอกันที่ซานย่า”

ABG เป็นการแข่งขันกีฬาหลายประเภทระดับทวีปรายการแรกที่จัดในมณฑลไห่หนาน ทั้งนี้ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 คณะกรรมการจัดการแข่งขันให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด รวมถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ขณะเดียวกัน คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้เชิญชวนให้ภาคธุรกิจร่วมกันบริจาคเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อสะท้อนถึงความกระฉับกระเฉงและความมีสุขภาพดี

ที่มา: ABG

ลิงก์รูปภาพ:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=361435

คำบรรยายภาพ: ตัวแทนของทีมแพทย์ถือตุ๊กตา Yaya ในมือ พร้อมแสดงความชื่นชอบด้วยการชูตุ๊กตาและเปล่งสโลแกน “เจอกันที่ซานย่า”

AsiaNet 83589

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ