ภาพข่าว: TOG สมทบทุนรพ.จุฬาฯ สู้ภัยโควิด-19

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๙
นางสาวศิริพร ผลอวยพร ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG เป็นตัวแทน TOG และบริษัทในเครือ มอบเงินบริจาค 100,000 บาท และแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ สูตรแนะนำจากองค์การอนามัยโลก (Isopropyl Alcohol 75%) จำนวน 100 ลิตร เพื่อสู้ภัยโควิด-19 ในโครงการเพื่อสมทบทุน “รักษาพยาบาลผู้ป่วย ติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์” โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมี ภญ.เพ็ญประภา ตั้งวันเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ ด้านระบบยาและเวชภัณฑ์ รับมอบเงินสมทบทุนและแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน 2563 ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
ภาพข่าว: TOG สมทบทุนรพ.จุฬาฯ สู้ภัยโควิด-19

ในการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 TOG ได้ยกระดับมาตรการความปลอดภัยทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจในสุขอนามัย สุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานทุกคน จากสถานการณ์ขาดแคลนแอลกอฮอล์ทำความสะอาด และได้รับผ่อนผันเป็นการชั่วคราวจากหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาล TOG ได้ผลิตแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ โดยอ้างอิงสูตรแนะนำจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เพื่อดูแลสุขอนามัยมือสำหรับการดูแลสุขภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ใช้ชั่วคราว ในช่วงเวลาที่ซัพพลายไม่เพียงพอต่อความต้องการ TOG ได้จัดเตรียมแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในปริมาณที่เพียงพอ เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนได้รับการปกป้องทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4