Lemi สตาร์ทอัพฮ่องกง นำแคมเปญออนไลน์ สุขอนามัยมือ

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๖
Lemi Wash My Hands เป็นแคมเปญที่เรียกร้องให้มีการใช้อีโมจิล้างมือในพื้นที่โซเชี่ยลมีเดียทุกๆรูปแบบทั่วโลก อีโมจินี้ได้ประสบความสำเร็จในการนำไปใช้ในทวิตเตอร์ โดยทุกๆครั้งที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ใช้แฮชแท็ก#SafeHands ซึ่งมีการโปรโมทโดย World Health Organization จะมีอีโมจินี้แสดงผลขึ้นมา
Lemi สตาร์ทอัพฮ่องกง นำแคมเปญออนไลน์ สุขอนามัยมือ

Lemi เป็นพื้นที่โซเชี่ยลที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความชอบในการออกสำรวจโดยมีภารกิจในการสร้างชุมชนของนักเดินทางที่มีความความคิดความชอบเหมือนๆกัน แพลตฟอร์มนี้ยังมีเป้าหมายในการผลักดันให้อีโมจิล้างมือที่ Unicode นำไปเผยแพร่ให้มีการใช้ในพื้นที่โซเชี่ยลมีเดียต่างๆรวมถึงเครือข่ายเทคโนโลยีอื่นๆด้วย

ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และสตาร์ทอัพใหม่ๆ จึงคิดว่าข่าวนี้จะเป็นประโยชน์กับทางสื่อค่ะ หัวข้อดังต่อไปนี้จะอธิบายการทำงานของ Lemi รวมถึงเบื้องหลังแคมเปญออนไลน์ที่ใช้แนวทางความเป็นชุมชนเป็นตัวขับเคลื่อน

แพลตฟอร์ม Lemi มีการเติบโตแบบออร์แกนิคและเนื้อหาใหม่จากผู้ใช้กว่า 90 ประเทศ และ 483 เมือง ด้วยการใช้งานอย่างคงที่และต่อเนื่องนี้ ทำให้ Lemi อยากมีส่วนร่วมในการช่วยบรรเทาการแพร่ระบาดของ COVID-19 ด้วยความที่ อีโมจิ เป็นภาษาที่มีการใช้มากที่สุดในโลก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ Lemi ออกแบบอีโมจิล้างมือนี้ และแนะนำแคมเปญนี้บนพื้นที่โซเชี่ยลต่างๆให้นำไปใช้เพื่อกระจายข้อความที่สำคัญนี้ออกไปให้ทั่วถึงพร้อมใช้งานบน Android และ iOS แคมเปญของ Lemi มีเป้าหมายที่จะใช้ประโยชน์จากการใช้งานมือถือและอินเทอร์เน็ตเพื่อสื่อสารกับพื้นที่หรือชุมชนห่างไกลเกี่ยวกับกิจกรรมการทำความสะอาดมือ ผ่านการใช้อีโมจิ

สตาร์ทอัพฮ่องกง Lemi มีการเติบโตในระดับโลก โดยที่ผู้ใช้มีความคิดในเชิงบวกในการสร้างผลกระทบที่ดีต่อคนท้องถิ่นหรือธุรกิจรายย่อยในชุมชน ซึ่งอีโมจิล้างมือเป็นผลของเป้าหมายเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ