ลาซาด้าตอบรับมาตรการรัฐ ชวนคนไทยช้อปที่บ้าน ส่งแคมเปญ “Happy at Home อยู่บ้านก็แฮปปี้ ช้อปดีลดี๊ดีได้ทุกวัน”

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๓
ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งแคมเปญ “Happy at Home อยู่บ้านก็แฮปปี้ ช้อปดีลดี๊ดีได้ทุกวัน” ให้การกักตัวอยู่บ้านและการทำงานจากที่บ้าน มีความสุขกว่าที่เคย พร้อมจัดทัพสินค้าโดนใจจากแบรนด์ดัง อาทิ L'Oreal, Acer, Adda, B&G, Index, Tefal LG และอีกมากมาย ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน พร้อมส่วนลดสูงสุด 90% และคูปองส่งฟรีตลอดเดือนเมษายนเมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไป เริ่มแล้วตั้งแต่ 7 – 27 เมษายนนี้
ลาซาด้าตอบรับมาตรการรัฐ ชวนคนไทยช้อปที่บ้าน ส่งแคมเปญ Happy at Home อยู่บ้านก็แฮปปี้ ช้อปดีลดี๊ดีได้ทุกวัน

จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายองค์กรพร้อมใจกันประกาศให้พนักงาน Work from Home หรือทำงานจากที่บ้าน ขานรับนโยบายรัฐในการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อให้คนไทยทุกคนผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปได้โดยเร็ว เมื่อกักตัวอยู่บ้านนานๆ หลายคนอาจเบื่อและเหงา กระหน่ำช้อปปิ้งออนไลน์ ล่าสุด สถิติโดยกสทช.พบว่า ยอดการสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์โดยรวมเพิ่มสูงขึ้นกว่า 80% ในขณะที่ยอดการใช้งานแอปลาซาด้าในเดือนกุมภาพันธ์เพิ่มสูงขึ้นจากเดือนมกราคมกว่า 120% เห็นอย่างนี้แล้ว ลาซาด้าจึงงัดแคมเปญเด็ดออกมาสร้างชีวิตชีวาให้การอยู่บ้านนานๆ ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

พบกับดีลเด็ด 7 ซีรีส์โดนใจ ต่อเนื่องซีรีส์ละ 3 วัน ดังนี้

7 - 9 เมษายน ดีลพิเศษสำหรับคนรักสวยรักงาม ทั้งเมคอัพและสกินแคร์จัดเต็ม ถึงอยู่บ้านก็ต้องไม่เว้นการดูแลผิวให้สุขภาพดี แต่งหน้าให้สวยสดใส สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานจากที่บ้าน #ดีลบิวตี้ไอเทม #great BEAUTY deals for you10 - 12 เมษายน ตอบความต้องการของชาวออฟฟิศที่ต้อง Work from Home ทำงานที่บ้านก็ต้องมีอุปกรณ์พร้อม หรือจะแต่งโต๊ะทำงานให้น่ารักเป็นมินิออฟฟิศ เพิ่มแรงขยัน ทำงานได้อย่างสบายตา สบายใจ ด้วยดีลพิเศษ #ทำงานที่บ้าน #amazing HOME OFFICE deals for you13 - 15 เมษายน ดีลพิเศษสำหรับชุดอยู่บ้าน อยู่บ้านก็ต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายๆ แต่ก็ยังต้องดูดี เพราะเวลาวิดีโอคอลกับใครๆ จะได้ยืดได้ว่าอยู่บ้านก็ไม่ได้แต่งตัวแบบบ้านๆ #เสื้อผ้าใส่สบาย #comfy homey CLOTHES for you16 - 18 เมษายน Work from Home อย่างเดียวไม่ได้ ต้อง Workout from Home ด้วย นาทีนี้อยู่บ้านก็ต้องสร้างภูมิให้ร่างกายแข็งแรงสู้ไวรัสได้สบาย ด้วยดีลพิเศษสำหรับสินค้าเพื่อการออกกำลังกายที่บ้าน #ออกกำลังกายในบ้าน #Fittest HOME GYM19 - 21 เมษายน ดีลเด็ดๆ สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บและทำความสะอาดบ้าน อยู่บ้านทั้งวันต้องทำบ้านให้น่ามอง ไม่รกหูรกตา ด้วยสินค้าเพื่อการจัดระเบียบบ้านมากมายจากลาซาด้า #อุปกรณ์จัดเก็บบ้าน #essential HOME ORGANIZING deals22 - 24 เมษายน อยู่บ้านทั้งวัน อิ่มหมีพีมันทุกมื้อ ด้วยอุปกรณ์ทำอาหาร #หุง อุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่ง #fun KITCHEN appliances deals เผื่อจะคิดค้นเมนูเด็ดไปแชร์กับเพื่อนๆ ได้ด้วย25 - 27 เมษายน ไปเที่ยวห้างดูหนังไม่ได้ก็ไม่หวั่น เพราะอยู่บ้านก็สุขสันต์ได้ด้วยสินค้าโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร พร้อมส่วนลดพิเศษ #สุขสันต์วันอยู่บ้าน! #Happy HOME ENTERTAINMENT deals

พิเศษไปกว่านั้น ลาซาด้ามอบโปรโมชั่น ส่งฟรีตลอดเดือนเมษายน เมื่อสั่งซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไป รับคูปองส่วนลดค่าจัดส่ง 30 บาท ให้ทุกคนช้อปที่บ้านแบบสบายๆ ไร้กังวลเรื่องค่าจัดส่ง

อย่าช้า เข้าแอปลาซาด้าวันนี้เพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ในการอยู่บ้านตลอดเดือนเมษายนกับ “Happy at Home อยู่บ้านก็แฮปปี้ ช้อปดีลดี๊ดีได้ทุกวัน” อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/happyathome/

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4