น้ำใจ = ภูมิต้านทานที่ดีที่สุดของคนไทย

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๔
ท่ามกลางวิกฤตที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ ประเทศไทยคือหนึ่งในประเทศกลุ่มเสี่ยงที่กำลังต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ "โควิด-19" (COVID-19) ส่งผลกระทบต่อคนไทยในวงกว้าง เพราะไม่เพียงแค่ความวิตกกังวลจากเรื่องโรคระบาดเท่านั้น แต่ทุกคนไม่รู้ว่าผลกระทบที่ได้รับ เหตุการณ์จะยืดเยื้อไปถึงเมื่อไหร่ และหลังพายุเช่นนี้ ฟ้าจะสดใสเหมือนเดิมหรือไม่
น้ำใจ = ภูมิต้านทานที่ดีที่สุดของคนไทย

ความกลัวที่เกิดจากความไม่รู้ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ จะมีคนติดเชื้อเพิ่มเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าจะมีงานทำต่อหรือไม่ ไม่รู้ว่าชีวิตหลังจากนี้เป็นยังไง และไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงตรงไหน

แต่ “ความกลัว” ลดลงได้ ถ้าเรา “ช่วยกัน”

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และครีเอทีฟเฮาส์เลือดใหม่ Youngster Bangkok อยากชวนคนไทย 66 ล้านคนให้ช่วยกัน ช่วยกันติดตามสถานการณ์และข่าวสารอย่างมีสติ ช่วยกันอยู่บ้าน ดูแลตัวเอง ช่วยกันส่งแรงใจและสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่สู้เพื่อเรา ช่วยกันให้กำลังใจคนป่วยให้หายดี เพราะเราเชื่อว่าใครๆ ก็อยากได้ชีวิตกลับคืนมา และที่สำคัญคือ ช่วยกันแบ่งปันให้คนอื่นที่เดือดร้อนกว่าเรา เราเชื่อว่าทางรอดที่ยั่งยืนของทุกคนไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดๆ คือ การหยิบยื่นน้ำใจให้กัน เพราะน้ำใจคือภูมิต้านทานที่ดีที่สุดของคนไทย

คลิกลิ้งค์เพื่อชมวิดีโอ https://youtu.be/I2WIxtSKzKs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง