ภาพข่าว: 'ยูอาร์ซี’ ส่ง 'ฟันโอ สมายด์’ มอบรอยยิ้มและกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด 19

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมคุกกี้ “ฟันโอ” ภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งมอบรอยยิ้มและกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการต่อสู้กับไวรัสโควิด19 ด้วยการส่ง 'ฟันโอ สมายด์’ โครงการดีๆ ที่ส่งมอบขนมคุกกี้ฟันโอ ให้กับโรงพยาบาลจำนวน 10 แห่งได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลนพรัตราชธานี, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, สถาบันบำราศนราดูร และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า. “เนื่องด้วยบุคลากรทางการแพทย์ คือ ผู้ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยชีวิตคนไข้ เราจึงอยากส่งมอบรอยยิ้มแทนคำขอบคุณให้พวกเขาเหล่านั้นด้วยขนมคุกกี้ฟันโอ อิโมจิ โดยเราหวังว่าโครงการนี้จะสามารถช่วยผ่อนคลายสถานการณ์ บรรเทาความเหน็ดเหนื่อย และสร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์กลับคืนมาได้อีกครั้ง” คุณเปรมชัย นวาระสุจิตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ภาพข่าว: 'ยูอาร์ซี ส่ง 'ฟันโอ สมายด์ มอบรอยยิ้มและกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด 19

ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 (โควิด 19) ที่น่าเป็นห่วงนี้ อาจทำให้หลายคนยิ้มไม่ออก แต่กลับกันในช่วงวิกฤตที่น่าเป็นห่วงนี้ เรายังคงเห็นน้ำใจจากหลายฝ่ายที่พยายามช่วยเหลือกันเพื่อฝ่าฟันสถานการณ์นี้ไปได้โดยเร็วที่สุด ด้วยการส่งกำลังใจและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับด่านหน้าอย่างบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตโควิด 19 จนแทบไม่มีเวลาได้พัก

นอกจากนี้ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ได้แนะนำสถานที่ๆ อยากให้ 'ฟันโอ สมายด์’ ไปส่งต้องต่อรอยยิ้มในสถานการณ์ช่วงนี้ โดยสามารถแนะนำสถานที่ต่าง ๆ มาได้ที่ไลน์แอด @jackandjill ด้วยการสแกน QR CODE หรือที่ลิ้งค์ https://lin.ee/qSupxxP เพื่อ ส่งต่อรอยยิ้ม และเป็นกำลังใจให้กับ ทีมด่านหน้าบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อฟันฝ่าสถานการณ์ และเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #SaveTheirSmiles

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4