ไนกี้นำเสนอคอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) ให้เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๑
คอลเลคชั่นชุดโยคะล่าสุดจากไนกี้ถูกออกแบบให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายที่สุดขณะเล่นโยคะ และในทุกจังหวะการเคลื่อนไหวทั้งก่อนและหลังการออกกำลังกาย คอลเลคชั่นใหม่นี้ผลิตจากนวัตกรรมเนื้อผ้าล่าสุดของไนกี้ คือนวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอน (Infinalon)
ไนกี้นำเสนอคอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) ให้เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ไนกี้พัฒนานวัตกรรมเนื้อผ้านี้กว่า 2 ปีก่อนนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ชุดโยคะ นวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอนมีจุดเด่นที่ความยืดหยุ่น เนื้อผ้าที่นุ่มสบาย เหมาะกับผู้สวมใส่ที่มีรูปร่างแตกต่างกัน และยังมีผิวสัมผัสที่เรียบ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเล่นโยคะ

ความยืดหยุ่น: เมื่อวัดจากแรงกระแทกที่เท่ากัน เนื้อผ้าไนกี้ อินฟินาลอนจะยืดตัว และคืนตัวได้ดีกว่าเส้นใยสแปนเด็กซ์ (Spandex) ถึงเกือบ 2 เท่า เส้นใยสแปนเด็กซ์เมื่อยืดแล้วจะคืนตัวได้ยาก แต่เส้นใยอินฟินาลอนจะนุ่ม คืนตัวและกระชับกับผู้สวมใส่ได้ง่ายกว่า อีกทั้งมีความยืดหยุ่น ไม่รบกวนการเคลื่อนไหวของร่างกายอีกด้วย

ขนาดพอดีกับผู้สวมใส่: เทคนิคการถักเส้นใยที่ซ้อนกันหลายชั้น ช่วยให้ผู้เล่นโยคะได้สัมผัสกับวัสดุที่มีความหนาแน่นสูงแต่น้ำหนักเบา คอลเลคชั่นชุดเล่นโยคะล่าสุดของไนกี้จึงมีคุณสมบัติเด่นคือน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี

ความนุ่มสบาย: เนื้อผ้าอินฟินาลอนของไนกี้มีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน และให้ความรู้สึกนุ่มสบายเป็นอย่างมาก

ผิวสัมผัสเรียบ:เนื้อผ้าอินฟินาลอนมีความเรียบเนียน เข้ากับรูปร่างของผู้สวมใส่ ให้ความรู้สึกนุ่มสบายถึงขีดสุด ชุดโยคะที่ผลิตด้วยนวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอนผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้งาน

นวัตกรรมล่าสุดเพื่อสมรรถภาพทางการกีฬาจากไนกี้โยคะได้พัฒนาให้เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมีรอยตะเข็บและฝีเข็มน้อยที่สุด และอยู่ในจุดที่เหมาะสมที่สุด ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากนวัตกรรมไนกี้ อินฟินาลอนนั้นเชื่อมวัสดุต่างๆ เข้าด้วยกันโดยใช้ความร้อนแทนสารเคมี หรือตัวทำละลาย จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ คอลเลคชั่นชุดโยคะล่าสุดของไนกี้ยังถูกออกแบบให้เรียบง่าย โดยมีแต่องค์ประกอบที่จำเป็น ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเล่นโยคะได้อย่างใจ และเล่นได้นานเท่าที่ต้องการอีกด้วย

เพราะทุกๆ คนสามารถเล่นโยคะได้ คอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุดจากไนกี้จึงมีหลากหลายขนาดสำหรับทุกเพศทุกวัย และเหมาะสมกับรูปร่างของผู้สวมใส่ทุกคน ตั้งแต่ขนาดเอ็กซ์ตร้าสมอลล์ (Extra small) จนถึงขนาดพลัสไซส์ (Plus size) มีตำแหน่งของตะเข็บที่เหมาะสม และฝีเข็มที่มีน้อยช่วยให้ผู้สวมใส่ไม่รู้สึกถูกรบกวนขณะเล่นโยคะ เครื่องแต่งกายใน คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยกางเกงเลกกิ้ง (Legging) กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น บอดี้สูท (Bodysuit) และอื่นๆ

ผู้สวมใส่ชุดโยคะของไนกี้สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Nike Training Club (NTC) Premium App (ในขณะนี้สามารถใช้งานได้โดยไม่มีค่าบริการ) เพื่อผึกฝนโยคะได้ นอกเหนือไปจากโปรแกรมสำหรับการเล่นบอดี้เวทแล้ว โปรแกรมการฝึกซ้อมเฉพาะจุด โปรแกรมการออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และมาสเตอร์เทรนเนอร์ของไนกี้โยคะในแอปพลิเคชันพร้อมจะช่วยสร้างแรงผลักดัน และให้กำลังใจผู้เล่นโยคะทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์มากน้อยเพียงใดหรืออยู่ที่ใดในโลกนี้

ทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายขนาด กิจกรรมการฝึกซ้อมที่หลากหลาย และบริการของไนกี้โยคะ พร้อมจะช่วยให้ทุกๆ คนเพลิดเพลินกับการฝึกฝนร่างกายและจิตใจได้แล้ววันนี้ อย่างไร้ขีดจำกัด

รู้จักกับผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะเหล่านี้

คุณริโกะ อิเคดะ (Rico Ikeda) - ชาวญี่ปุ่น @ricoikeda_official

ผู้ฝึกสอนโยคะ, นางแบบ, และที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์อโรม่า

คุณริโกะเริ่มเล่นโยคะหลังจากเลิกเล่นยิมนาสติกลีลาเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กระดูก และได้รับประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนโยคะเมื่อมีอายุ 19 ปี คุณริโกะเล่าว่า “ฉันเริ่มฝึกหัดโยคะเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่กระดูก แต่โยคะสอนให้ฉันฟังเสียงของตัวเองและเป็นตัวของตัวเอง” ปัจจุบัน คุณริโกะเผยแพร่ความรู้ด้านโยคะผ่านการฝึกสอน และบอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านสื่อต่างๆ เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่ให้หันมาฝึกโยคะมากขึ้น นอกจากนี้ เธอยังเป็นนางแบบมืออาชีพอีกด้วย คุณริโกะอธิบายเพิ่มเติมว่า “โยคะช่วยให้เราสัมผัสถึงความเชื่อมโยงระหว่างร่างกายและจิตใจของเรา รวมไปถึงความเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เช่นในขณะนี้ฉันเชื่อว่าการรับฟังเสียงของตัวเรา รวมถึงการสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย และจิตใจของเราผ่านการฝึกโยคะนั้นสำคัญอย่างยิ่ง ฉันรู้สึกสนุกมากที่ได้ถ่ายทอดประโยชน์ของโยคะผ่านแพลทฟอร์มดิจิตอลสู่ผู้ติดตาม และรู้สึกดีที่ได้มีส่วนสร้างสุขภาพที่ดีและรอยยิ้มให้กับทุกๆ คน”

คุณจูเลียน่า ลูน่า เดอ มูร่า (Juliana Luna De Moura) - ชาวบราซิล @julianaluna

ศิลปินหลากหลายแขนง, ผู้นำ, นักให้คำปรึกษา, และผู้สร้างสรรค์เรื่องราว (Narratorial creator)คุณลูน่ามีความปรารถนาที่จะเสริมสร้างพลังของผู้หญิงผ่านการเคลื่อนไหวร่างกาย การตระหนักรู้ถึงครอบครัว และการหยั่งรู้จิตใจตนเอง “ฉันเชื่อในพลังของศิลปะและการเคลื่อนไหวเพื่อให้คนเชื้อสายแอฟโฟร-บราซิลเลี่ยนรุ่นต่อไป รวมไปถึงผู้หญิงทั่วทุกมุมโลกรู้สึกมั่นใจในต้นกำเนิดของตน รวมไปถึงเรื่องราวที่พวกเขาอยากเล่า คุณลูน่า ซึ่งอาศัยอยู่ ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร (Rio de Janeiro) ประเทศบราซิล เป็นผู้ให้กำเนิดกระบวนการอลูน่า (Aluna Method) กระบวนการแบบองค์รวมที่ช่วยให้ผู้ฝึกเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายของตนในเชิงอารมณ์ โดยอาศัยลักษณะของดวงจันทร์เป็นหัวใจสำคัญ คุณลูน่ายังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อกำเนิดการเคลื่อนไหวโปรเจกต์ไทรป์ (Project Tribe) บนอินสตาแกรม การเคลื่อนไหวนี้มีคติว่า “เผ่าพันธุ์ของคุณมีเรื่องราว - your crown inspires” นอกจากนี้ เธอยังมีส่วนร่วมผลักดันกิจกรรมที่มีชื่อว่า เยมิซิ เอกซ์พีเรียนซ์ (Yemisi Experience) กิจกรรมที่ผสานโยคะ การพันผ้าบนศีรษะ การเขียน การเคลื่อนไหวร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ และการสนทนาเกี่ยวกับตัวตนและการเป็นเจ้าของสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมโยง

คุณไดอาน่า เทชาชาล ซานเชซ (Diana Techachal Sanchez) - ชาวเม็กซิโก @dianatechachal

ผู้ฝึกสอนโยคะแบบบิกราม (Bikram yoga) และผู้เชี่ยวชาญด้านความสมดุลย์ของร่างกาย (Body neutrality)คุณไดอาน่าไม่ได้มีความฝันจะเป็นผู้ฝึกสอนโยคะ แต่การฝึกฝนโยคะและการผ่านเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอเป็นเวลาถึง 10 ปี ส่งผลให้เธอรับใช้ชุมชนด้วยการเป็นผู้สอนโยคะที่ศูนย์โยคะบิกรามสาขากรุงเม็กซิโกซิตี้ “สำหรับตัวฉัน โยคะเป็นกระบวนการฝึกฝนที่คุณต้องเรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นทุกๆ วัน โยคะไม่ใช่เรื่องของความสมบูรณ์แบบ แต่เป็นเรื่องของการก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ตัดสินอะไร” การเริ่มต้นเล่นโยคะของคุณไดอาน่าเต็มไปด้วยอุปสรรคเนื่องจากหลายๆ คนตัดสินเธอแบบเหมารวมและคิดว่ารูปร่างของเธอไม่เหมาะสมกับการเล่นโยคะ แต่การก้าวผ่านอุปสรรคเหล่านั้นช่วยให้เธอแข็งแกร่งขึ้นและมุ่งมั่นที่จะพิชิตเป้าหมาย คือการแบ่งปันความรู้ด้านโยคะให้ทุกคนในชุมชน เพื่อให้โยคะช่วยยกระดับแต่ละคน และสร้างพลังบวกในชุมชน “โยคะสร้างความแข็งแกร่ง ความมั่นใจ และความกล้า ทั้งในเชิงร่างกายและจิตใจให้ฉันในทุกๆ สถานการณ์ ฉันเชื่อว่าโยคะมีพลังเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน โยคะเป็นเรื่องของการรู้สึกดี การเชื่อมโยง การรู้สึกสงบ และความสมดุลย์” กระบวนการสอนโยคะของคุณไดอาน่าในปัจจุบันเน้นความซื่อตรงและการรู้สึกรักตัวเอง

คุณซานดร้า ไรลี่ย์ ถัง (Sandra Riley Tang) - ชาวสิงคโปร์ @rriley

นักร้อง และผู้ได้รับประกาศนียบัตรด้านโยคะคุณไรลี่ย์เริ่มต้นเส้นทางด้านดนตรีในฐานะ 1 ใน 4 สมาชิกของวงเดอะแซม วิลโลวส์ส (The Sam Willows) ในปี 2012 ซึ่งเป็นหนึ่งในวงดนตรีของสิงคโปร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และมีชื่อเสียงด้านการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีด้วยตัวเอง ต่อมา คุณไรลี่ย์ได้มีโอกาสออกงานเพลงเดี่ยวด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากงานด้านดนตรี คุณไรลี่ย์ยังเป็นผู้ที่ชื่นชอบโยคะและการเคลื่อนไหวร่างกายรูปแบบต่างๆ เธอได้รับประกาศนียบัตรผู้ฝึกสอนโยคะในปี 2015 และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งสถานที่ฝึกสอนโยคะชื่อเดอะ โยคะ คอลเลคทีฟ (The Yoga Collective) ในประเทศสิงคโปร์ นอกเหนือจากโยคะ คุณไรลี่ย์ยังชอบเล่นมวยไทย และบราซิลเลี่ยนยูยิตสู (Jiu Jitsu) ในระดับที่สามารถลงแข่งขันได้ คุณไรลี่ย์เชื่อว่าการฝึกกีฬา และการออกกำลังกายต่างๆ ช่วยให้เธอมีสภาพจิตใจที่สงบ และมุ่งมั่น อันจะเป็นผลดีต่อการบรรลุเป้าหมายระยะยาวของเธอ

ผลิตภัณฑ์ชุดโยคะที่ผลิตโดยนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 1,600 บาท รวมถึงเสื้อครอปไนกี้ โยคะ ลักซ์ (Nike Yoga Luxe) และกางเกงไนกี้ โยคะ ลักซ์แบบ 7/8 วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,600 บาท และ 2,600 บาทตามลำดับ ทางเว็บไซต์ nike.com

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตาม LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ไนกี้นำเสนอคอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) ให้เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไนกี้นำเสนอคอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) ให้เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไนกี้นำเสนอคอลเลคชั่นชุดโยคะใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าอินฟินาลอน (Infinalon) ให้เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้