เครือเฮอริเทจ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทานง่าย ได้ประโยชน์ทุกวัน

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท” (Heritage Daily Super Nut) ผสมผสานคุณประโยชน์ของถั่วคุณภาพ ผลไม้ และธัญพืช รวมไว้ให้คุณในหนึ่งเดียว พร้อมเติมพลังงานให้คุณสนุกไปกับชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ทานง่าย ได้ประโยชน์ เหมาะกับทานเป็นของว่าง หรือร่วมกับ สลัด นมสด โยเกิร์ต ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวและเพื่อให้ตรงกับผู้บริโภคที่ชื่นชอบในรสชาติที่หลากหลาย จึงออกแบบมาให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ 1. เดลี่ซูเปอร์มิกซ์นัท (Daily Super Mixed Nuts) 2. เดลี่ซูเปอร์กราโนล่า (Daily Super Granola) 3. เดลี่ซูเปอร์เบอร์รี่ (Daily Super Berries) 4. เดลี่ซูเปอร์เทรลมิกซ์ (Daily Super Trail Mix)
เครือเฮอริเทจ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทานง่าย ได้ประโยชน์ทุกวัน

เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท 1 ซองใหญ่ มีขนาด 175 กรัม ประกอบไปด้วย 7 ซองเล็ก (ซองละ 25 กรัม) เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีวัตถุกันเสีย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมอบอย่างพิถีพิถันก่อนบรรจุลงในแพคเกจอย่างดี คงไว้ด้วยประโยชน์อย่างครบครัน จำหน่ายแล้วในราคา 179 บาท และหาซื้อได้แล้วที่ ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Heritagegroupth

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – “อาหารดี ชีวีมีสุข”

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบรวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลกปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลกและยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “เฮอริเทจ”, ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียภายใต้แบรนด์ “บลูไดมอนด์”, ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิก “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น”, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช “นัทวอล์คเกอร์”, หลากหลายถั่วคุณภาพและนมพิสทาชิโอ “ซันคิสท์”, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม“วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น”, คุ้กกี้ “ฟรังซัวส์”, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน “โกลด์ฟิช” และอาหารออร์แกนิกแบรนด์ "เลอ-รูท" รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4