SKY GROUP ส่งแรงใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และครอบครัว สู้โควิด-19 ผนึกกำลังจัดทำ Face Shield หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ พร้อมมอบชุด PPE

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
นายสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้นำการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานความมั่นคงปลอดภัย ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับประเทศ กล่าวว่า SKY GROUP ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงครอบครัวของผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
SKY GROUP ส่งแรงใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และครอบครัว สู้โควิด-19 ผนึกกำลังจัดทำ Face Shield หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ พร้อมมอบชุด PPE

กลุ่มบริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) (SKY GROUP) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยและดูแลความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันจัดทำอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและดวงตา (Face Shield) จำนวน 450 ชิ้น พร้อมทั้งจัดเตรียมหน้ากากอนามัย 20,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ 1,200 ขวด และอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล (Personal Protection Equipment) หรือ PPE จำนวน 390 ชุด เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนอื่น

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์นับเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้กับโรคร้ายดังกล่าวด้วยความเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่อยู่เบื้องหลัง รวมไปถึงครอบครัวของผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกท่านที่นับว่าเป็นผู้เสียสละอย่างมากที่ส่งคนที่ท่านรักออกมาสู้เพื่อคนไทยทุกคนให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้” นายสิทธิเดช กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความปลอดภัยของพนักงานในองค์กร กลุ่มลูกค้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย โดยฝ่ายบริหารออกมาตรการเพื่อรับมือพร้อมติดตามประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อดำเนินการตามแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ พร้อมทั้งได้กำหนดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดที่เป็นมาตรฐานตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ทำความสะอาดจุดต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด รวมถึงฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณอาคารสำนักงานและพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค พร้อมให้ความรู้พนักงานเรื่องการดูแลป้องกันตัวเองและครอบครัว เพราะบริษัทฯ เชื่อว่าหากพนักงานทุกคนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง จะร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการให้เกิดผลจริงได้ SKY GROUP ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละทุกท่าน เราจะฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024