XCMG ส่งออกอุปกรณ์ป้องกันการระบาดชนิดพิเศษไปยังตะวันออกกลาง หวังช่วยพาร์ทเนอร์ต่อสู้โควิด-19

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
XCMG (SHE:000425) ส่งมอบรถพ่นละอองน้ำดักจับฝุ่นแบบมัลติฟังก์ชันไปยังตะวันออกกลางเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นหลักชัยสำคัญของบริษัท เพราะถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปต่างประเทศ โดยการซื้อขายเกิดขึ้นบนเว็บไซต์ Machmall.com ของ XCMG และถือเป็นครั้งแรกที่มีการส่งออกอุปกรณ์ป้องกันการระบาดชนิดพิเศษของจีนผ่านทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ
XCMG ส่งออกอุปกรณ์ป้องกันการระบาดชนิดพิเศษไปยังตะวันออกกลาง หวังช่วยพาร์ทเนอร์ต่อสู้โควิด-19

ในขณะที่ทั่วโลกกำลังต่อสู้กับโควิด-19 อุปกรณ์ป้องกันการระบาดชนิดพิเศษกำลังเป็นที่ต้องการอย่างสูง XCMG จึงสร้างเซคชั่นพิเศษบนเว็บไซต์ Machmall.com เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เว็บไซต์นี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2561 ในฐานะแพลตฟอร์มครบวงจรระดับโลกสำหรับซื้อขายเครื่องจักรก่อสร้างและอะไหล่

บริษัทแห่งหนึ่งในตะวันออกกลางต้องการซื้อรถพ่นละอองน้ำดักจับฝุ่นอย่างเร่งด่วนท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 โดยได้ติดต่อ XCMG ผ่านทาง Machmall.com และสุดท้ายก็เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ XCMG จากความเป็นเลิศด้านฟังก์ชันการใช้งาน บริการหลังการขาย ความเร็วในการขนส่งสินค้า และราคา

หวัง หมิน ประธานของ XCMG กล่าวว่า "เศรษฐกิจโลกกำลังเผชิญแรงกดดันและความท้าทายอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และเรากำลังต่อสู้กับโควิด-19 ท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ XCMG ตั้งใจให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เพราะเรามีหน้าที่ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น และพัฒนารถพ่นละอองน้ำเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ"

ขณะเดียวกัน XCMG ได้ส่งมอบหน้ากากอนามัย 4 ล้านชิ้น และชุดกาวน์ 700,000 ชุด ที่สั่งซื้อโดยบริษัท Vale ในประเทศบราซิลเมื่อวันที่ 4 เมษายน โดย XCMG ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อจัดหาเวชภัณฑ์และช่วยพาร์ทเนอร์แก้ปัญหาด้านวัตถุดิบ การผลิต และการขนส่ง และสามารถทำภารกิจเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาสองสัปดาห์

หวัง หมิน กล่าวว่า ตอนที่สถานการณ์การระบาดในจีนทวีความรุนแรงขึ้น XCMG ได้จัดซื้อและบริจาคเวชภัณฑ์มูลค่ากว่า 5 ล้านหยวน โดยได้รับความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจากพาร์ทเนอร์ทั่วโลก และในตอนนี้ XCMG ตั้งใจรวบรวมทรัพยากรทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือประเทศต่าง ๆ ที่กำลังต่อสู้กับการระบาดของโควิด-19

จนถึงขณะนี้ XCMG ให้ความช่วยเหลือและจัดหาเวชภัณฑ์ให้แก่ประเทศต่าง ๆ มากกว่า 40 ประเทศ โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน XCMG ได้บริจาคหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ป้องกันกว่า 100,000 ชิ้น ให้แก่ 10 ประเทศ ซึ่งรวมถึงฟิลิปปินส์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และไนจีเรีย

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 77 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือ Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200410/2774321-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital