Bacom สวนกระแสฝ่าวิกฤตส่งมอบงาน AOT พร้อมแผนตั้งรับกับวิกฤต COVID-19 ย้ำจะอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าต่อไป

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค จำกัด ร่วมกับคู่ค้าของบริษัทฯ ได้มีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ของ Dell EMC ให้กับบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOT) ในส่วนของ งานอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 ลานจอดอากาศยานประชิดอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (ชั้น 2-4) (The constructions of the Secondary Airfield Satellite Building No.1, 2nd to 4th floors) สำหรับทำการ ติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (Closed Circuit Television System) (CCTV) และระบบบริหารการรักษาความปลอดภัย (Security Management System) (SMS) ณ งานอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 ลานจอดอากาศยานประชิดอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 ชั้น 2-4 (The constructions of the Secondary Airfield Satellite Building No.1, 2nd to 4th floors)
Bacom สวนกระแสฝ่าวิกฤตส่งมอบงาน AOT พร้อมแผนตั้งรับกับวิกฤต COVID-19 ย้ำจะอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าต่อไป

โดยนายธนกฤติ โรจนศิรประภา ผู้บริหารของบริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค จำกัด ได้เตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปัจจุบัน รวมถึงแสดงวิสัยทัศน์ในการทำงานท่ามกลางวิกฤตการณ์ครั้งนี้ว่า “บริษัท เบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ จำกัด ได้เตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว คือ ให้พนักงานทุกคนตระหนักถึงอันตรายของไวรัสดังกล่าว และมีการป้องกันตัวเองในการสัมผัสสินค้า หรือ พบเจอลูกค้า กล่าวคือได้ให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และรักษาระยะห่างตามนโยบาย Social Distancing ในกรณีที่ต้องพบเจอลูกค้า พร้อมกันนี้ยังรณรงค์ให้พนักงานทุกคนที่ต้องออกไปพบลูกค้าข้างนอก หมายรวมถึงการส่งมอบงาน ก่อนที่จะสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ ต้องฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ก่อนทุกครั้ง”

นอกจากนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ในกรณีที่จำเป็นต้องเข้าพบลูกค้า ต้องมีการนัดหมายให้แน่นอนก่อนทุกครั้ง เพื่อป้องกันการเดินทางในยังพื้นที่เสี่ยง รวมถึงการพิจารณาถึงความจำเป็น หากในบางกรณีที่สามารถสนทนากับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ ก็จะรีบดำเนินการก่อนเป็นอันดับแรก และรวมถึงการวางแผนในการสั่งสินค้าเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ทัน และไม่ให้วิกฤติการณ์โรคระบาดดังกล่าวส่งกระทบกับการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่า ไม่ว่าเกิดวิกฤติการเช่นไร ทางเบคอม อินเตอร์เน็ทเวอร์ค ก็จะอยู่เคียงข้างกับลูกค้า และคอยช่วยเหลือลูกค้าตลอดไป” นายธนกฤต กล่าว

Bacom สวนกระแสฝ่าวิกฤตส่งมอบงาน AOT พร้อมแผนตั้งรับกับวิกฤต COVID-19 ย้ำจะอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าต่อไป Bacom สวนกระแสฝ่าวิกฤตส่งมอบงาน AOT พร้อมแผนตั้งรับกับวิกฤต COVID-19 ย้ำจะอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าต่อไป Bacom สวนกระแสฝ่าวิกฤตส่งมอบงาน AOT พร้อมแผนตั้งรับกับวิกฤต COVID-19 ย้ำจะอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ