ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน “OneSiam Chat & Shop” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563

อังคาร ๑๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
OneSiam ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ระหว่างช่วงเวิร์คฟอร์มโฮม พร้อมส่องไอเท็มเด็ดที่ควรมีติดตัวติดกระเป๋ากับสินค้าชวนช้อปใน “OneSiam Chat & Shop” เพียงหยิบโทรศัพท์แล้วเปิดเข้า LINE OA OneSiam แล้วสั่งสินค้ากับบริการ OneSiam Chat & Shop ได้ทันที
ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน OneSiam Chat Shop พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563

สินค้าเด็ดยอดนิยมที่ตอนนี้ทุกคนต้องมีติดตัวคือหน้ากากอนามัย ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยที่ผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าแต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคออกมาให้เลือกสรรหลากหลาย ที่ “OneSiam Chat & Shop” แนะนำคือ Khaki Bros K20P004 หน้ากากอนามัยที่มีสารเคลือบสารเคมีที่มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสชนิดที่ก่อให้เกิดไข้หวัด และไข้หวัดใหญ่ ป้องกันแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อหรือการสัมผัส ช่วยให้ไม่ระคายเคืองผิวหนังจากการสวมใส่เป็นเวลานาน ป้องกันฝุ่นและมลภาวะ รูปทรงสามมิติโค้งรับใบหน้า สามารถซักและใช้ซ้ำได้มากถึง 10 ครั้ง หรือจะเพิ่มความเก๋เซฟตี้อย่างมีสไตล์กับ 33FIEL CLEAR GOGGLE WHITE แว่นเลนส์ใส ใช้สวมใส่ช่วยป้องกันลม ฝุ่น และละอองต่างๆที่จะกระเด็นเข้าสู่ดวงตา กันแดดด้วย หมวกทรง Bucket สไตล์มินิมอลผลิตจากผ้าเนื้อดี สวมใส่สบาย ที่ไม่เพียงแต่จะสวมใส่สวยงามเท่านั้นแต่ยังสามารถใช้งานร่วมกับที่ครอบกันละออง สารคัดหลั่ง COLOR COVER FLUO ได้อย่างพอดี ซึ่งที่ครอบหมวกกันละอองนี้ สามารถใช้คู่กับหมวกทรง bucket หรือหมวกทรงอื่นๆที่มีขนาดใกล้เคียงกันได้อย่างดี

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน หรือจะเวิร์คฟอร์มโฮม เราก็ยังรักษ์โลกกันต่อเนื่องได้ด้วยแก้วน้ำ Stojo ยืดหดได้ ทนความร้อน พกพาง่าย ใช้ทดแทนแก้วและหลอดพลาสติก ทำจากซิลิโคนเป็นมิตรต่ออาหาร หลอดสามารถถอดออกและพับเก็บได้ง่ายต่อการทำความสะอาด และตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ณ เวลานี้ก็คือ สบู่แผ่นอนามัย ขนาดพกพา หลีกเลี่ยงกานใช้สบู่ร่วมกับผู้อื่น โดยเนื้อสบู่จะมีลักษณะเป็นแผ่นคล้ายกระดาษแผ่นบางๆ ใช้ถูทำความสะอาดมือและล้างออกด้วยน้ำสะอาด มีให้เลือก 4 กลิ่น ท้งกลิ่นกุหลาบ ,ที – ทรี, เลมอน และลาเวนเดอร์

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสินค้ายอดนิยมส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ “OneSiam Chat & Shop” หยิบยกมาให้ทุกคนได้เลือกสรร ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถแชทสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านทาง LINE @OneSiam สำหรับช่วงนี้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงช้อปสินค้าผ่าน OneSiam Chat & Shop จากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้ง Absolute Siam Store , ALAND , Loft , Ecotopia ,Jung Saem Mook , O.D.S , The Selected , The Wonder Room และอีกหลากหลายแบรนด์จากสยามดิสคัฟเวอรี่ รับทันที Siam Gift Card สำหรับช้อปในครั้งต่อไป เมื่อช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด วันนี้ – 30 เม.ย.นี้เท่านั้น

ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน OneSiam Chat Shop พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563 ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน OneSiam Chat Shop พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563 ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน OneSiam Chat Shop พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?