ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนบริจาคขวดเปล่าเพื่อทำแอลกอฮอล์พกพาแจกใน “โครงการ ฃ.ขวดสู้โควิด-19”

พุธ ๑๕ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
ในภาวะที่ประเทศไทยเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด-19 อาวุธป้องกันอย่างเช่น “แอลกอฮอล์” ขนาดพกพานับเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อใช้ฆ่าเชื้อไวรัส ควบคุมการแพร่ระบาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ยังต้องเดินทางออกไปทำงาน หรือทำธุระในช่วงนี้ รวมถึงแอลกอฮอล์ก็ยังช่วยฆ่าเชื้อโรคที่ติดมากับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น
ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนบริจาคขวดเปล่าเพื่อทำแอลกอฮอล์พกพาแจกใน โครงการ ฃ.ขวดสู้โควิด-19

แต่ด้วยปัญหาขาดแคลนขวดและบรรจุภัณฑ์ในการบรรจุแอลกอฮอล์ “ดั๊บเบิ้ล เอ” จึงได้จัดทำ “โครงการ ฃ.ขวดสู้โควิด-19” ขึ้น เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมกันบริจาคขวดหัวสเปรย์ หรือขวดหัวปั้ม ขนาดพกพา 30- 100 ml. (มิลลิลิตร) ที่ไม่ได้ใช้แล้ว และทำความสะอาดให้เรียบร้อย ส่งกลับมาที่ดั๊บเบิ้ล เอ โดยดั๊บเบิ้ล เอ จะนำขวดเปล่าที่ได้รับบริจาคเหล่านี้มาทำความสะอาดอีกครั้งพร้อมฆ่าเชื้อ เพื่อใส่แอลกอฮอล์มอบคืนกลับให้ประชาชนผู้ที่ร่วมโครงการคนต่อๆ ไป และขวดบรรจุแอลกอฮอล์อีกส่วนหนึ่งจะมอบให้กับผู้ที่ขาดแคลนและผู้ที่มีความเสี่ยงที่ต้องสัมผัสกับการแพร่ระบาด

ทั้งนี้ผู้บริจาค 5 ขวดเปล่าจะสามารถแลกรับแอลกอฮอล์พกพาได้ 1 ขวด โดยตอนนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ระดมขวดเปล่าจากพนักงานภายในไว้สำรองแล้ว แต่มีปริมาณจำกัด ทำให้ยังไม่สามารถรองรับได้ในวง กว้าง ดังนั้นในเบื้องต้นจะขอเปิดรับบริจาคขวดเปล่าในพื้นที่ฉะเชิงเทราก่อน โดยหากได้ขวดเปล่าเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น ก็จะขยายจุดบริจาคและรับแอลกอฮอล์พกพาให้มากขึ้น สามารถดูจุดบริจาคขวดเปล่าได้ทาง https://qrgo.page.link/EePrf หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Double A Club หรือสอบถามโทร.1759 #ขอขวดสู้COVID19 #แอลกอฮอล์พกพาเพื่อคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4