มูลนิธิรักษ์ธรรมดี 'ทำดี’สู้วิกฤต Covid-19” ร่วมกับ “สามเสนวิลล่า” และพันธมิตร

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๒
มูลนิธิรักษ์ธรรมดี 'ทำดี’สู้วิกฤต Covid-19” ร่วมกับ “สามเสนวิลล่า” และพันธมิตร จัดโครงการปันน้ำใจสู่บุคลากรทางการ แพทย์ ช่วงโควิดระบาด มอบข้าวกล่อง-ซาลาปัง ให้ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่-รพ.พระนั่งเกล้า นนทบุรี เปิดบัญขีรับบริจาคช่วยฮีโร่ชาวไทย เผยยอดบริจาค กว่า 1.3 แสนบาทแล้ว
มูลนิธิรักษ์ธรรมดี 'ทำดีสู้วิกฤต Covid-19 ร่วมกับ สามเสนวิลล่า และพันธมิตร

นับตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน 2563 จนถึง วันนี้ มูลนิธิรักษ์ธรรมดี ได้จัดทำโครงการ ร่วมกับร้านอาหารสามเสนวิลล่า แบ่งเบาภาระเรื่องปากท้องของ ทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ร่วมเป็นกำลังใจ เล็กๆอยู่เคียงข้างคุณหมอ จนกว่าวิกฤตนี้จะจบไปจากประเทศไทยด้วยการไม่ปล่อยให้ฮีโร่หิวข้าว ภายใต้วิกฤต COVID19 นี้ โดยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 จนถึงวันนี้ โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากกลุ่มคนเล็กๆ ที่บริจาคเงินหลักร้อย หลักพัน เข้ามาทำให้มีอาหารส่งออกไปแบ่งปันกับฮีโร่โควิด ด้วยน้ำใจจากร้านอาหารสามเสนวิลล่า โดยนายสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง และทีมงานมอบซาลาปัง วันละ 50 ลูก และข้าวกล่อง 50 กล่อง ต่อเนื่องไปจนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตร้านราดหน้าท่าอิฐ โดยพี่อ้อ ร่วมส่งราดหน้าแสนอร่อย มาสนับสนุนในราคาพิเศษ ลดแลกแจกแถม ร้านท่าช้าง เชียงใหม่ ที่ร่วมทัพส่งกำลังใจเป็นข้าวกล่องและสุดท้าย ร้านหวานพอดี เชียงใหม่ ที่มาด้วยใจในราคาพิเศษ เพื่อให้คุณหมอได้ฟิน ในช่วงที่งานเหนื่อยและหนัก และสุดท้าย ร้านหวานพอดี เชียงใหม่ ที่มาด้วยใจในราคาพิเศษ เพื่อให้คุณหมอได้ฟิน ในช่วงที่งานเหนื่อยและหนัก

และได้ติดต่อร้านอาหารที่พร้อมส่งอาหารคุณภาพสูงในราคาประหยัดเข้าร่วมโครงการอีกหลายราย เพื่อเป็นทางเลือกและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคด้วย มูลนิธิฯต้องขอขอบคุณพันธมิตร ที่ได้จัดจำหน่ายอาหารราคาพิเศษ ชุดละ 25-35 บาทให้กับมูลนิธิฯ เพื่อนำไปมอบให้บุคลากรทางการ แพทย์

พร้อมให้โอกาสพนักงานได้กลับมาทำงาน เพื่อมีงานทำและมีรายได้ดูแลครอบครัว แม้ว่าเป็นภาวะเศรษฐกิจถดถอย หรือชะลอตัวก็ตาม

“สุดท้ายนี้จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่มีความตั้งใจอยากร่วมเป็นแนวร่วมกับเราสามารถสบทบทุนมาได้ที่เลขที่บัญชี 312-1-38054-6ชื่อ บัญชี มูลนิธิรักษ์ธรรมดี ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา

มูลนิธิรักษ์ธรรมดี 'ทำดีสู้วิกฤต Covid-19 ร่วมกับ สามเสนวิลล่า และพันธมิตร มูลนิธิรักษ์ธรรมดี 'ทำดีสู้วิกฤต Covid-19 ร่วมกับ สามเสนวิลล่า และพันธมิตร มูลนิธิรักษ์ธรรมดี 'ทำดีสู้วิกฤต Covid-19 ร่วมกับ สามเสนวิลล่า และพันธมิตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4