เกม Area F2 เปิด Public Beta แล้ววันที่ 16 เม.ย.

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๙
เกมยิงปืนแนว Close-Quarters Battle (CQB) เกมแรกบนมือถือนี้ มาพร้อมกับประสบการณ์การเล่นแบบ FPS ที่ทั้งสมจริงและแปลกใหม่ ให้ผู้เล่นได้โจมตีในรูปแบบที่ล้ำกว่าเกมอื่น
เกม Area F2 เปิด Public Beta แล้ววันที่ 16 เม.ย.

Area F2 เกมยิงปืนแนว Close-Quarters Battle (CQB) เกมแรกบนอุปกรณ์มือถือ เปิด Public Beta แล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งเปิดให้เล่นทั้งในไทย อินโดนีเซีย รัสเซีย บราซืล และภูมิภาคอื่น ๆ เพื่อให้คอเกมได้ลองเล่นก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในปีนี้ รูปแบบการเล่นเกมแบบ CQB นี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้วิธีโจมตีแบบใหม่ ๆ โดยสามารถเสริมหลังคาและกำแพงให้แข็งแกร่งขึ้น หรือทำลายทิ้งไปเลยก็ได้

Area F2 ได้รับคะแนนรีวิวบน Facebook ไป 4.8/5 ในการทดลองเล่นผ่าน Google Play ก่อนเปิดตัว โดย Area F2 นำรูปแบบใหม่มาสู่เกมยิงปืนบนอุปกรณ์มือถือ สำหรับเกมเพลย์นั้นประกอบด้วยฉากที่แคบแต่มีหลายมิติ ผู้เล่นสามารถชวนหน่วยรบพิเศษมาสู้ร่วมกับหน่วยของตนเอง ไม่จำเป็นต้องปล้นหรือซื้ออาวุธ เพราะตัวเจ้าหน้าที่มีความสามารถพิเศษคล้ายกับเหล่าฮีโรในเกมแนว MOBA อย่างไรก็ดี กุญแจสู่ชัยชนะนั้นมากกว่าเพียงการยิงปืน เพราะเทคนิคการเล่นคืออาวุธที่ดีที่สุดในเกม Area F2 ผู้เล่นควรใช้ UAV เพื่อรวบรวมข้อมูลของฝ่ายศัตรู และหากลยุทธ์ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและฝ่าฟันฉากต่าง ๆ เพื่อสาดกระสุนปืน เกมยิงปืนต่อสู้เกมนี้พร้อมปฏิวัติโหมดการเล่นเกมยิงปืนแบบ “ปะทะดุเดือด แต่ผู้ชนะมีหนึ่งเดียว” ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปในเกมสไตล์ Battle Royal Game

“พื้นที่ที่เล็กลงทำให้มีการต่อสู้มากขึ้น ปะทะกันเร็วขึ้น ใช้เวลาสั้นลง และดุเดือดกว่า” Hayashii อินฟลูเอนเซอร์สายเกมชื่อดังบน YouTube กล่าว “และที่ต้องกล่าวถึงมาก ๆ คือการใช้อุปกรณ์สุดล้ำในเกมเพื่อรวบรวมข้อมูล และโจมตีศัตรูอย่างไม่ทันตั้งตัว”

ในเกม Area F2 ผู้เล่นสามารถเลือกเจ้าหน้าที่ระดับอีลีทที่มีให้เลือกกว่า 20 ราย เจ้าหน้าที่เหล่านี้สร้างขึ้นจากหน่วยรบพิเศษตัวจริง โดยผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์สุดล้ำ เพื่อใช้ปืนกลกราดยิงปราบศัตรู ใช้หน้าไม้ยิงระเบิดกำแพง หรือแม้แต่วางกับดักระเบิดตามจุดที่คิดว่าน่าจะมีศัตรูเดินผ่าน นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์สอดแนมอย่างโดรนและจอมอนิเตอร์ ให้ผู้เล่นระบุตำแหน่งเป้าหมายและส่งคลื่นวิทยุรบกวนสัญญาณศัตรูเพื่อไม่ให้จับได้

“คุณจะรู้สึกเหมือนคุณรบอยู่ด่านหน้า” Andy Wong ผู้เป็น Publishing Producer ของเกม Area F2 สำหรับ Area F2 Dev กล่าว “สิ่งนี้คือความตั้งใจของเราในเกมมือถือสุดล้ำนี้” เกมใหม่นี้มาพร้อมกับวิชวลเอฟเฟกต์แบบเรียลไทม์ที่สมจริง ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นเสมือนกับกำลังรบอยู่จริง ๆ

เกมใหม่นี้นำศิลปะการต่อสู้อันเก่าแก่อย่างการต่อสู้ระยะประชิดสู่โลกจริง โดยในแวดวงกองทัพและฝ่ายบังคับใช้กฎหมายนั้น CQB หมายถึงกลยุทธ์ที่ประกอบด้วยเทคนิคหลากหลายรูปแบบ และในเกมนี้ก็คือการใช้อาวุธ เครื่องกระสุนปืน และสิ่งป้องกัน ในการต่อสู้ระยะประชิด และในทางปฏิบัตินั้น CQB มีขึ้นในระยะระหว่าง 30 เมตรกับระยะประชิดตัว

วิถีการโจมตีแบบหลายมิติภายในเกมนี้ ออกแบบมาให้ผู้เล่นมีทางเลือกเพิ่มเติมในการเข้าออกพื้นที่ จากที่ในเกมยิงปืนทั่วไปนั้นเข้าออกได้เพียงทางประตูและหน้าต่าง โดยหลังคาและกำแพงบางจุดนั้นเสริมให้แข็งแกร่งขึ้นหรือทำลายทิ้งก็ได้ ซึ่งเป็นสิ่งท้าทายทักษะและกลยุทธ์ของผู้เล่น เพราะกำแพงทุกจุดอาจกลายเป็นทางเข้าออกของศัตรู ผู้เล่นสามารถใช้เครื่องกระทุ้ง ระเบิดมือ ระเบิดใหญ่ และกระสุน ทำลายพื้นหรือกำแพงเพื่อจู่โจมศัตรูที่อยู่ในพื้นที่ปิดอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถยิงสลิงเกาะกำแพงเพื่อไต่กำแพง โดยเปิดให้คิดกลยุทธ์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/app/areaf2public

Facebook: https://www.facebook.com/AreaF2

YouTube: https://www.youtube.com/c/AreaF2

Discord: https://discord.gg/areaf2

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200416/2778590-1

คำบรรยายภาพ - Area F2 เกมแนว FPS สไตล์ Close-Quarters Battle (CQB) เกมแรกบนมือถือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน