ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม “อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19”

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
ทาง ราชเทวีคลินิก ได้จัดกิจกรรม “อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19” ร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการ เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลบุคลากรทางการแพทย์ให้ก้าวผ่านพ้นช่วงวิกฤตโควิด - 19 ไปด้วยกัน ด้วยการมอบเครื่องไมโครเวฟจำนวน 170 เครื่อง ให้แก่โรงพยาบาลกว่า 52 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล ซึ่งต้องทำงานเป็นด่านหน้าได้รับประทานอาหารที่อุ่นร้อน และปลอดเชื้อทุกคน
ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19

“ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณลูกค้าของทางราชเทวีคลินิกทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม “อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19” ในครั้งนี้ เพราะทุกการใช้จ่ายของลูกค้า ไม่ว่าจะทางออนไลน์ หรือจากสาขาบางแห่งที่ยังสามารถเปิดให้บริการ โดยทุกๆ 1,000 บาท เท่ากับได้ร่วมบริจาค 30 บาท และราชเทวีคลินิกร่วมสบทบเพิ่มให้อีก 30 บาท รวมเป็น 60 บาท เพื่อนำเงินที่ได้นั้นมาซื้อเครื่องไมโครเวฟ เพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้แก่ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ในการดูแลรักษาผู้ป่วย โดยที่ผ่านมาเราเห็นความร่วมมือจากหลายภาคส่วนในการร่วมส่งมอบอาหารให้แก่บุคลากรในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลทั่วประเทศ จึงมองว่าไมโครเวฟน่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นที่สามารถช่วยอุ่นอาหารให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับประทานอาหารที่ร้อนและปลอดเชื้อในเวลาที่เร่งด่วนและเร่งรีบได้ โดยได้เริ่มทยอยส่งมอบไปยังโรงพยาบาลต่างๆ แล้วหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2563 เป็นต้นมา และจะทยอยส่งมอบไมโครเวฟจำนวนที่เหลือไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ” นาย ภัคณิช พะลายานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าว

ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19 ราชเทวีคลินิกร่วมกับลูกค้าผู้ใช้บริการจัดกิจกรรม อุ่นร้อน ปลอดเชื้อ ป้องกันโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้