GET แจกหน้ากากผ้ากว่า 20,000 ชิ้นแก่พาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหาร

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๙
ในขณะที่สถานการณ์โรค COVID-19 ยังคงต่อเนื่อง GET (เก็ท) เดินหน้าในการสนับสนุนพาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหาร โดยการแจกหน้ากากผ้ากว่า 20,000 ชิ้น ให้กับทั้งพาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหารขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีความต้องการใช้หน้ากากเพื่อการป้องกันโรคในการทำงานในทุกวัน
GET แจกหน้ากากผ้ากว่า 20,000 ชิ้นแก่พาร์ทเนอร์คนขับและร้านอาหาร

ในเวลาเช่นนี้ ผู้คนและองค์กรต่างยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันเพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้อย่างเข้มแข็ง บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด ได้หยิบยื่นน้ำใจ และมอบหน้ากากจำนวน 1,000 ชิ้น เพื่อช่วยปกป้องคนขับเก็ทที่เป็นฮีโร่แถวหน้าในการส่งอาหารถึงมือผู้รับในช่วงนี้ โดยการแจกจัดขึ้นที่ INSTAWASH ที่คนขับสามารถเข้ามารับบริการล้างรถและกล่องอาหารฆ่าเชื้อได้ฟรี

คัมภีร์ ภู่ชมไม้ (อายุ 24 ปี) บอกว่า “ผมเพิ่งขับเก็ทมาได้ 2-3 เดือน เพราะเรียนจบก็ไปเป็นทหารและเพิ่งปลดทหาร อาชีพนี้ทำให้เราสามารถอยู่ได้ พอมีเก็บเงินได้ แค่ขอให้เราตั้งใจทำงาน มีสวัสดิการที่ได้จากเก็ท ทั้งประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด ประกันคนในครอบครัว ช่วงนี้ถามว่ากลัวโควิดไหม ผมก็กลัวนะ แต่ก็ป้องกัน เรามีวิธีป้องกัน คือใส่หน้ากาก มีเจลติดตัวล้างมือบ่อยๆ มองว่าดีที่ เก็ทแจกหน้ากากเพราะตอนนี้จะเข้าห้างเข้าศูนย์การค้า หรือร้านอาหารถ้าไม่มีเขาก็ไม่ให้เข้า เพราะเขาจะมีการวัดอุณหภูมิร่างกายเราตลอด ผมอยากแนะนำว่าช่วงนี้คนที่ตกงานก็มาขับส่งอาหารได้ เพราะเป็นอาชีพที่มาจุนเจือตัวเองได้ ขับไม่เป็นไม่เก่งก็ยังพอจะหาได้รายได้วันละ 300 -400 บาท”

หนึ่งฤทัย ยิ้มย้อย (อายุ 29 ปี) กล่าวว่า “ขับเก็ทมาได้ปีกว่าๆ ก่อนหน้าทำงานที่ร้านอาหาร เป็นกุ๊ก ตอนทำร้านอาหารเวลาจะหยุดแทบไม่มี จะวันอะไรก็ไม่หยุด กลับถึงบ้านก็ดึกไม่มีเวลาให้ลูกเลย แล้วพอมาขับเก็ทคือมันอิสระ วันแม่ก็สามารถไปโรงเรียนลูกได้ ลูกจะมีกิจกรรม หรือลูกจะป่วยเราก็สะดวก ไม่ต้องลางานมีเวลาดูแลเต็มที่ ปกติขับเก็ทประมาณวันละ 20 เที่ยว รายได้ก็ประมาณพันกว่าบาทก็พอค่าใช้จ่าย ถามว่าช่วงนี้กลัวโควิดไหม ก็ไม่ได้กลัว เพียงแต่เราก็ระวัง ป้องกันตัวเองคือใส่มาสก์ตลอด แล้วเจลแอลกอฮอล์ก็พกติดตัวตลอด สิ่งที่จำเป็นที่สุดตอนนี้คือมาสก์ที่ขาดไม่ได้เลยใส่ตลอดทุกวันเวลาออกจากบ้านไม่ใช่แค่เฉพาะตอนทำงาน และคิดว่าดีที่เก็ทแจกหน้ากากเพราะมันก็ช่วยเซฟรายจ่ายเราไปได้”

โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #letsGETsafe เพื่อช่วยสนับสนุนเอเวอรี่เดย์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทเนอร์คนขับ และพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และเพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

เกี่ยวกับ GET

GET (เก็ท) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก Gojek (โกเจ็ก) โดย GET นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ GET ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ GOJEK

Gojek (โกเจ็ก) เป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในผู้เริ่มต้นคอนเซปต์ 'ซูเปอร์แอพ’ และโมเดลระบบอีโคซิสเต็มนี้ให้เกิดขึ้น Gojek เกิดจากความตั้งใจในการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ในตลาด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 Gojek ในยุคเริ่มต้นเน้นที่ธุรกิจการขนส่งสินค้าและการเรียกรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นในเดือนมกราคมปี 2558 ในประเทศอินโดนีเซีย จากนั้น Gojek ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นซูเปอร์แอพชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การเดินทาง ดิจิตัลเพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และบริการแบบออนดีมานด์อีกมากมาย

ปัจจุบัน Gojek ดำเนินงานอยู่ในเมืองกว่า 207 แห่ง ใน 5 ประเทศ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อปลายปี 2562 แอพพลิเคชั่น Gojek รวมถึงระบบอีโคซิสเต็มทั้งหมด ได้มียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 170 ล้านครั้ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะซูเปอร์แอพ Gojek มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในกลุ่มแรงงานอิสระ รวมถึงธุรกิจรายย่อย ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กต่างๆ

แอพพลิเคชั่น Gojek สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งสำหรับ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest