Ty Warner เจ้าของแบรนด์ตุ๊กตาหมีชื่อดัง เปิดตัวหมีอธิษฐานรุ่นลิมิเต็ดภายใต้ชื่อ Hope นำกำไรเข้ากองทุนสู้โควิด-19

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๘:๐๐
Ty Warner มอบตุ๊กตาหมีอธิษฐานให้กับพยาบาลและเจ้าหน้าที่การแพทย์ที่พักในโรงแรม Four Seasons Hotel New York พร้อมบริจาคเงินให้กับกองทุนบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 ของ United Way

Ty Warner เจ้าของบริษัทผู้ผลิตตุ๊กตานุ่มนิ่มสุดน่ารักรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวตุ๊กตาหมีรุ่นลิมิเต็ดภายใต้ชื่อ Hope เพื่อให้ตุ๊กตาหมีหน้าตาน่าเอ็นดูและมีให้เลือกหลายสีรุ่นนี้เข้ามาเป็นตัวแทนแห่งความหวังให้กับโลกของเรา พร้อมช่วยสนับสนุนกองทุนช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วโลก โดย Warner จะมอบกำไร 100% จากยอดขายให้กับกองทุน Worldwide COVID-19 Fund ของ United Way

"โลกของเราต้องการความหวัง และตุ๊กตาหมีตัวน้อยก็อาจสร้างรอยยิ้มให้กับเราได้ในเวลานี้" Warner กล่าว "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้เป็นพันธมิตรกับ United Way Worldwide องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งได้มอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 135 ปี"

คำประกาศของ Warner มีขึ้น หลังจากที่เขาตัดสินใจเปิดโรงแรม Four Seasons Hotel New York ให้แพทย์และพยาบาลที่ต้องต่อสู้กับโควิด-19 พักฟรีเมื่อเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ Warner ยังได้มอบตุ๊กตาหมี Hope แด่เจ้าหน้าที่ที่พักอาศัยอยู่ในโรงแรมเพื่อเป็นกำลังใจ อีกทั้งยังบริจาคเงินให้กับ United Way Worldwide เป็นการส่วนตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ ตุ๊กตาหมี Hope จะวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วโลก อาทิ ร้านขายยาและซุปเปอร์มาเก็ต เพื่อที่ประชาชนจะสามารถซื้อเจ้าหมีตัวน้อยได้ในขณะช็อปปิ้งอาหารและสิ่งของจำเป็นเข้าบ้าน และสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Ty.com

"United Ways ที่กระจายอยู่ทั่วโลกกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อมอบบริการที่จำเป็นแก่ผู้คนและให้ความช่วยเหลือด้านการเงินกับประชาชนที่อ่อนแอในช่วงที่โควิด-19 ระบาด" Suzanne McCormick ประธานของ United Way Worldwide ประจำสหรัฐกล่าว "เราประทับใจมากกับการเปิดตัวตุ๊กตาหมี Hope ของ Ty เพื่อนำกำไรที่ได้จากการจำหน่ายมาช่วยเหลือประชาชนที่อ่อนแอให้สามารถเข้าถึงเงินช่วยเหลือรวมถึงบริการทางสังคมต่าง ๆ ในช่วงที่โลกเผชิญภาวะวิกฤต"

นอกเหนือจากการระดมทุนผ่านการจำหน่ายตุ๊กตาหมี Hope แล้ว Warner ยังให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่แนวหน้าที่ต้องต่อสู้กับโควิด-19 ในมหานครนิวยอร์ก ด้วยการเปิดโรงแรม Four Seasons Hotel New York ให้เจ้าหน้าที่การแพทย์ได้พักฟรีอีกด้วย

"เจ้าหน้าที่การแพทย์ที่ปฏิบัติงานในนิวยอร์กหลายคนต้องเดินทางไกลเพื่อกลับบ้าน หลังจากที่ต้องดูแลผู้ป่วยโควิด-19 อย่างเหน็ดเหนื่อยมากกว่า 18 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยเหตุนี้ เจ้าหน้าที่ของเราจึงต้องการที่พักใกล้ที่ทำงาน ซึ่งพวกเขาจะสามารถพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูพลังก่อนที่จะกลับไปช่วยชาติที่กำลังอ่อนแอในขณะนี้" Warner กล่าว "ผมจึงได้ตัดสินใจเปิดประตูโรงแรม Four Seasons Hotel New York เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนให้กับฮีโร่ของเรา"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตุ๊กตาหมี Hope ได้ที่เว็บไซต์ https://shop.ty.com/

เกี่ยวกับ Ty Warner

Ty Warner เป็นผู้ผลิตของเล่นชาวอเมริกันและเจ้าของโรงแรมหรูหลายแห่งทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นประธาน ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง Ty Inc. บริษัทผลิตตุ๊กตาผ้ารายใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยความเป็นคนใจบุญ Ty ได้บริจาคเงิน 300 ล้านดอลลาร์ให้กับองค์กรการกุศลมากมาย ซึ่งได้แก่ Children's Hunger Fund, World Vision, Toy Bank, International Toy Bank, Today Show, Children's Miracle Network, Operation Iraqi Freedom, Toys for Tots, Princess of Wales Foundation, Andre Agassi Foundation, American Red Cross, Save the Children, Elizabeth Glaser Pediatric AIDS Foundation, NY Police and Fire Widow's Fund, Ronald McDonald House, USO, Mayo Clinic และ UNICEF

เกี่ยวกับ United Way

United Way เดินหน้าต่อสู้เพื่อสุขภาพ การศึกษา และความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนในทุกชุมชน ด้วยจำนวนอาสาสมัครกว่า 2.9 ล้านคน ผู้บริจาคอีกกว่า 9.8 ล้านคน และกองทุนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธากว่า 4.7 พันล้านดอลลาร์ต่อปี จึงทำให้ United Way ถือเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดของโลก United Way เข้าถึงชุมชนมากกว่า 1,800 แห่งใน 40 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก เพื่อมอบโซลูชันที่ยั่งยืนในการรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ พันธมิตรของ United Way ประกอบด้วยธุรกิจทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับชาติ และระดับโลก รวมถึงองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร องค์กรรัฐ องค์กรพลเรือน สถาบันศาสนา ครูอาจารย์ ผู้นำแรงงาน หน่วยงานสาธารณสุช ผู้อาวุโส นักเรียน และอีกมากมาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ United Way ได้ที่เว็บไซต์ UnitedWay.org พร้อมติดตามเราบนทวิตเตอร์ได้ที่ @UnitedWay และแฮชแท็ก #LiveUnited

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1158293/Ty_Inc_COVID_19.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1076096/Ty_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ