ถึงมือแล้ว! เครื่องช่วยหายใจต่อชีวิต จาก“โฮปฟูล”สู่ทีมแพทย์นครพิงค์ พร้อมหน้ากากอนามัยสำหรับ รพ.ในต่างจังหวัด

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๘
หลังจากบริษัท โฮปฟูล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์เบต้าแคล (BETACAL)นำโดยผู้บริหารและทีมงาน ได้จัดซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยแรงดันและปริมาตร แบบเคลื่อนย้ายได้ (Transport Pressure and Volume Ventilator) มูลค่ากว่า 7 แสนบาท เพื่อส่งไปยังโรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ที่มีความจำเป็นต้องใช้ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19ในช่วงเวลานี้
ถึงมือแล้ว! เครื่องช่วยหายใจต่อชีวิต จากโฮปฟูลสู่ทีมแพทย์นครพิงค์ พร้อมหน้ากากอนามัยสำหรับ รพ.ในต่างจังหวัด

ล่าสุด เครื่องช่วยหายใจจากโฮปฟูลถูกส่งถึงมือทีมแพทย์โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทันทีที่อุปกรณ์ทางการแพทย์ส่งไปถึงทุกคนต่างดีใจและรีบนำมาทำการศึกษาวิธีการใช้งานอย่างเร่งด่วน โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคปอดเป็นผู้แนะนำให้กับพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปใช้ในการรักษาต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยต่อไป ขณะเดียวกัน ทีมผู้บริหารโฮปฟูลยังส่งหน้ากากอนามัยอีกจำนวน 750 ชิ้น มอบให้โรงพยาบาลนครพิงค์ร่วมด้วย อีกทั้ง ยังมีโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี และโรงพยาบาลยะลา จ.ยะลา ที่โฮปฟูลส่งมอบให้อีกที่ละ750 ชิ้น เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าซึ่งต้องเผชิญศึกหนักจากการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19ได้ใช้ป้องกันตนเอง และมีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่สำคัญต่อไป

โดยงานนี้ ผู้บริหารและทีมงานโฮปฟูลยังพร้อมสนองนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”เลี่ยงการนอกพื้นที่โดยไม่จำเป็น จึงใช้วิธีส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ผ่านทางไปรษณีย์ เพื่อลดอัตราเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และลดภาระให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก

ทั้งนี้ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยว่า“หลังจาก รพ.นครพิงค์ ได้รับเครื่องช่วยหายใจที่เราส่งไปให้แล้ว ทราบว่าทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนดีใจมาก รีบนำมาศึกษาวิธีการใช้งานกันอย่างจริงจัง เพราะเป็นสิ่งจำเป็นที่เขาต้องการใช้รักษาผู้ป่วย เท่านี้เราก็ดีใจมากแล้วที่ได้มีส่วนช่วยเหลือสังคม ได้ต่อชีวิตคน และได้สร้างกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ด้วย ส่วนหน้ากากอนามัยที่จัดส่งไปด้วยนั้น นอกจากความตั้งใจที่อยากอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว เราก็หวังให้เขาปลอดภัยเหมือนที่ช่วยรักษาผู้ป่วยให้ปลอดภัยเช่นเดียวกัน”

เรียกได้ว่าภายใต้วิกฤตโรคระบาดในครั้งนี้ ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้คนไทยยิ้มได้ จากน้ำใจและกำลังใจอันเปี่ยมล้นของคนไทยที่ไม่เคยหายไป ดังเช่นโฮปฟูลและแบรนด์เบต้าแคล ที่พร้อมจะสนับสนุนทุกความหวังให้เป็นจริง เพื่อให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่FB: Hopefulcoltd9999

ถึงมือแล้ว! เครื่องช่วยหายใจต่อชีวิต จากโฮปฟูลสู่ทีมแพทย์นครพิงค์ พร้อมหน้ากากอนามัยสำหรับ รพ.ในต่างจังหวัด ถึงมือแล้ว! เครื่องช่วยหายใจต่อชีวิต จากโฮปฟูลสู่ทีมแพทย์นครพิงค์ พร้อมหน้ากากอนามัยสำหรับ รพ.ในต่างจังหวัด ถึงมือแล้ว! เครื่องช่วยหายใจต่อชีวิต จากโฮปฟูลสู่ทีมแพทย์นครพิงค์ พร้อมหน้ากากอนามัยสำหรับ รพ.ในต่างจังหวัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest