ราชภัฏโคราชการ์ดไม่ตกจัดประชุมยุทธศาสตร์หลังCOVID-19

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๑
ราชภัฏโคราชการ์ดไม่ตกจัดประชุมยุทธศาสตร์หลังCOVID-19
มหาวิทยาลัยราชภัฏราชภัฏนครราชสีมา ได้มีการจัดประชุมยุทธศาสตร์หลังยุค COVID-19 ณ ห้องประชุม ดร.เศาวนิต เศาณานนท์ อาคาร9 ชั้น 3 โดยมี ผศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ อธิการบดี เป็นประธานการประชุม ในการนี้มหาวิทยาลัยได้เรียนเชิญ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จากภาควิชาการและภาคธุรกิจ ประกอบด้วย ดร.ปรีชา อุยตระกูล ผู้ทรงคุณวุฒิจากฝ่ายบูรณาการวิจัยและความร่วมมือเชิงพื้นที่ของ สกสว. คุณหัสดิน สุวัฒนะพงศ์เชฏ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา คุณทวิสันต์ โลณานุรักษ์ อดีตประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยร่วมการประชุมเพื่อรายงานถึงมาตรการและกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการช่วยเหลือนักศึกษา บุคลากร และสังคม ในช่วงสถานการณ์ของการระบาดที่ผ่านมา และเปิดเวทีรับฟังข้อคิดเห็นจากที่ประชุมในประเด็นต่างๆ เพื่อการออกแบบวางยุทธศาสตร์ให้พร้อมสำหรับ New Normal ที่มีการเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตของผู้คน รวมถึงเปลี่ยนภาพเศรษฐกิจและธุรกิจในเกือบทุกด้าน โจทย์ใหญ่สำคัญของมหาวิทยาลัยในยุคหลังโควิด คือต้องปรับ Mindset ของคนในองค์กร รวมถึงการกำหนดทิศทางการพัฒนานักศึกษาให้มีองค์ความรู้และคุณลักษณะที่เหมาะสมและมีความพร้อมสำหรับการทำงานในยุค Post Covid-19 มหาวิทยาลัยจะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบวิธีการเรียนการสอนให้เหมาะสม รวมทั้งการวางมาตรการจัดหางานให้แก่นักศึกษาให้มีรายได้ระหว่างเรียนและการส่งเสริมเศรษฐกิจท้องถิ่นตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ราชภัฏโคราชการ์ดไม่ตกจัดประชุมยุทธศาสตร์หลังCOVID-19 ราชภัฏโคราชการ์ดไม่ตกจัดประชุมยุทธศาสตร์หลังCOVID-19 ราชภัฏโคราชการ์ดไม่ตกจัดประชุมยุทธศาสตร์หลังCOVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน