ETON Group ร่วมบริจาคหน้ากาก Face Shield เพื่อสู้วิกฤตโควิด-19

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๒
ETON GROUP (อีตั้น กรุ๊ป) นำโดย คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เป็นตัวแทนมอบหน้ากากป้องกันเชื้อ (Face Shield) จำนวน 1,500 ชิ้น ให้บุคลากรทางการแพทย์ของ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โดยมี ดร.นพ.พงศกร อธิกเศวตพฤทธิ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เป็นผู้รับมอบ และอีกจำนวน 1,500 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี คุณอัญชลี โสตถิพันธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ ด้านทรัพยากรบุคคล และผศ.(พิเศษ)พญ.เลลานี ไพฑูรย์พงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ ด้านชีวอนามัย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 24 และ 27 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา
ETON Group ร่วมบริจาคหน้ากาก Face Shield เพื่อสู้วิกฤตโควิด-19

นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ส่งมอบหน้ากากป้องกันเชื้อ (Face Shield) มอบให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดของสาขาอีตั้น กรุ๊ป ได้แก่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดขอนแก่น และกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 จำนวนอีกกว่า 1,400 ชิ้น ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่มีมีความจำเป็นต้องใช้ในช่วงการระบาดของโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด กล่าวว่า “สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรง และระบาดหนักกระจายทั่วโลก ทำให้มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก อีตั้น กรุ๊ป เล็งเห็นความสำคัญ จึงได้จัดทำโครงการเพื่อสังคม ETON Drive To share – “Face Shield ช่วยสังคมสู้โควิด-19” โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานของอีตัน กรุ๊ป ต่างรวมแรงร่วมใจจัดทำหน้ากากป้องกันเชื้อ (Face Shield) เพื่อส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ รวมถึงสาขาในต่างจังหวัด และกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 จำนวนรวมทั้งสิ้น 6 แห่ง และตั้งเป้าหมายบริจาค Face Shield แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศที่ยังขาดแคลน

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือการทำงานของบุคลากรทางแพทย์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในการมอบอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการป้องกันระหว่างการปฏิบัติงาน เพราะเรามีความห่วงใย และพร้อมจะก้าวข้ามไปด้วยกัน”

อีตั้น กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และขอเป็นกำลังใจสนับสนุนการทำงานทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกหน่วยงานสามารถฝ่าฝันวิกฤตการณ์ครั้งนี้

เกี่ยวกับ อีตั้น กรุ๊ป

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศ พร้อมด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขา ศรีนครินทร์ สาขารัชดา สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบยนตรกรรมนำเข้าคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น เพียบพร้อมด้วยศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Excellent Service” เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา

ETON Group ร่วมบริจาคหน้ากาก Face Shield เพื่อสู้วิกฤตโควิด-19 ETON Group ร่วมบริจาคหน้ากาก Face Shield เพื่อสู้วิกฤตโควิด-19 ETON Group ร่วมบริจาคหน้ากาก Face Shield เพื่อสู้วิกฤตโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%